Kỹ thuật

Hợp Tác Xã Nấm Ngon Việt

GIỚI THIỆU HỢP TÁC XÃ NẤM NGON VIỆT

Công ty TNHH Nấm Ngon Việt được thành lập vào tháng 6/2017. Với mục tiêu phát triển ngành “Nấm Việt” kể từ khi thành lập công ty luôn giữ vững định hướng “Vì sức khỏe người tiêu dùng”, với mục tiêu sản xuất, thương mại và dịch vụ rõ ràng để tạo ra các sản phẩm nông nghiệp Sạch – An toàn – Chất lượng. Đặc biệt là các sản phẩm giàu giá trị dinh dưỡng và rất bổ ích trong việc phòng và hỗ trợ điều trị bệnh như Nấm ăn – Nấm dược liệu. Đồng thời, cung cấp các dịch vụ và giải pháp tối ưu cho sản xuất nông nghiệp theo hướng hữu cơ.

Nguồn dược liệu và nguyên liệu sản xuất là yếu tố then chốt giúp cho các sản phẩm Nấm Ngon Việt luôn hiệu quả và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 100% sản phẩm được bào chế từ các dược liệu tự nhiên, quý giá, nguồn gốc rõ ràng. Sản xuất theo tiêu chuẩn Vietgap - VSATTP đạt chứng nhận hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000:2018 cho tất cả sản phẩm.

Tiếp đà phát triển, Hợp Tác Xã Nấm Ngon Việt được thành lập tháng 9/2023 với mục tiêu tối ưu hóa quy trình sản xuất và nuôi trồng nấm – Chung tay, góp sức đưa ngành nấm Việt Nam phát triển.

Tên: HTX Nấm Ngon Việt

Trụ sở chính: Ấp Bàu Dầu, Xã Định An, Huyện Dầu Tiếng, Tỉnh Bình Dương

Ngày thành lập: Ngày 29 tháng 9 năm 2023

Số lượng thành viên: 7

Công ty liên kết: Công ty TNHH Nấm Ngon Việt

Lĩnh vực kinh doanh: Sản xuất, phân phối nấm ăn, nấm dược liệu bằng công nghệ cao.

Xem thêm: Giới thiệu công nghệ 4.0 trong trồng nấm mối đen.

MÔ HÌNH SẢN XUẤT

HTX Nấm Ngon Việt - Việc kết hợp năng lượng mặt trời vào sản xuất nông nghiệp nhằm tối ưu hóa lợi nhuận và giảm tác động xấu đến môi trường.

Khu vực chuyên sản xuất phôi nấm trên diện tích 2000m2 và khu vực trồng nấm thương phẩm trên diện tích 8000m2.

SẢN PHẨM CHÍNH

Qua những cố gắng của xã viên, sự tạo điều kiện của các ngành, các cấp; hôm nay đã thành lập được Hợp tác xã Nấm Ngon Việt với các ngành nghề hoạt động kinh doanh như sau:

- Sản xuất và phân phối meo nấm; phôi nấm các loại.

- Cung cấp các loại nấm thành phẩm: Nấm mối đen, nấm đông trùng hạ thảo, nấm rơm, nấm bào ngư xám, nấm linh chi, nấm hoàng kim.

- Đồ uống: Trà túi lọc đông trùng hạ thảo, mật ong đông trùng hạ thảo, cà phê đông trùng hạ thảo, rượu đông trùng hạ thảo.

- Thực phẩm sấy thăng hoa.

- Các sản phẩm phục vụ sản xuất nấm: Dinh dưỡng cho nấm, thiết bị ngành nấm.

THỊ TRƯỜNG

Hiện nay, nhu cầu về sản phẩm Nấm sạch ngày càng tăng, nhất là đối với người dân trong khu vực nội thành. Trong khi thị trường với rất nhiều loại nấm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tràn lan trên thị trường gây rất nhiều khó khăn cho việc lựa chọn của người tiêu dùng, “HTX Nấm Ngon Việt” được thành lập với mong muốn đưa tới tận tay người tiêu dùng những sản phẩm nấm sạch, an toàn và giá thành tốt nhất.

TẦM NHÌN

HTX Nấm Ngon Việt phấn đấu trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong thị trường Nấm Việt Nam, là nhà cung cấp nấm với công nghệ cao, luôn đổi mới và hướng đến khách hàng.

Để đạt được điều này, HTX Nấm Ngon Việt sẽ luôn sáng tạo, gia tăng sản xuất, hoạt động theo định hướng phát triển bền vững với trách nhiệm xã hội và cam kết cao nhất đối với các bên liên quan.

TRÊN ĐÂY LÀ MỘT SỐ THÔNG TIN VỀ HỢP TÁC XÃ NẤM NGON VIỆT.

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo