Kỹ thuật

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH NẤM NGON VIỆT COFFEE AND TEA

Như vậy là Nấm Ngon Việt Coffee and tea đã chính thức  khai trương. Ngay từ bây giờ bạn còn chần chừ gì mà không đến thưởng thức ngay món Cà phê Đông trùng hạ thảo cùng nhiều thức uống thơm ngon, bổ dưỡng khác từ Nấm Ngon Việt nhỉ!

Cà Phê Đông Trùng Hạ Thảo

"Coffee And Tea Nấm Ngon Việt" tọa lạc tại địa chỉ: Số 41, Đông Hưng Thuận, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh, có máy điều hòa, cây xanh,... thích hợp cho việc thư giãn, nghỉ ngơi hay đọc sách.

Nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong pha chế, phục vụ tận tình, chu đáo, đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng.

Đặc biệt giá cả tại đây rất cạnh tranh, đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng.

Mô tả sản phẩm: Cà phê Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo, sản phẩm chăm sóc sức khỏe chắc hẳn ai cũng biết đặc biệt sau mùa đại dịch covid-19 đã có rất nhiều bài báo đưa tin về công dụng của thảo dược này. Với hai hoạt chất Cordyceps và Adenosine đã giúp cho đông trùng hạ thảo hầu như hỗ trợ bách bệnh giúp tăng cường sức đề kháng và bảo vệ lá phổi một cách toàn diện. Bên cạnh đó, Đông trùng hạ thảo còn kích thích sản sinh ATP và oxi tăng cường trao đổi chất, làm giảm các triệu chứng mỏi mệt, stress, làm chậm quá trình lão hóa da, giảm nếp nhăn.

Cà phê là một trong những đồ uống phổ biến nhất thế giới. Trong cà phê có chứa có chứa một chất kích thích gọi là caffeine – chất tâm thần được tiêu thụ phổ biến nhất trên thế giới. Sau khi bạn uống cà phê, caffeine được hấp thụ vào máu. Từ đó, nó đi đến não ngăn chặn chất dẫn truyền thần kinh ức chế adenosine.

Khi điều này xảy ra, lượng chất dẫn truyền thần kinh khác như norepinephrine và dopamine tăng lên; dẫn đến việc tăng cường bắn các tế bào thần kinh. Giúp cho bạn gia tăng năng lượng, tăng cường trí nhớ và thông minh hơn. Ngoài ra cà phê còn chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp ngừa các bệnh ung thư, tiểu đường,....

Dựa trên nhu cầu thực tế của người tiêu dùng. Nấm Ngon Việt đã kết hợp thành công hai sản phẩm vừa chăm sóc sức khỏe vừa giúp tình thần thoải mái, tràn đầy năng lượng, giảm nguy cơ mắc một số bệnh ung thư, tiểu đường,...và còn giúp hiệu suất công việc tăng cao.

Ngoài ra. Nấm Ngon Việt còn tạo ra các sản phẩm khác từ đông trùng hạ thảo như, trà túi lọc đông trùng hạ thảo, nước đóng chai đông trùng hạ thảo, trà sâm mật ong đông trùng hạ thảo,... giúp bạn có thể mang đến bất cứ đâu vô cùng tiện lợi. ĐẶC BIỆT, khi sử dụng cà phê đông trùng hạ thảo bạn còn được tặng kèm trà đông trùng hạ thảo miễn phí.

Dùng thử ngay nhé! Nấm Ngon Việt tin sẽ không làm bạn thất vọng.

Một số hình ảnh sản phẩm của quán:

Trà Sâm Mật Ong Đông Trùng Hạ Thảo
Cà Phê Đông Trùng Hạ Thảo
Nước Cam
Trà Vải
Nước Ép Cà Rốt
Menu Quán

 

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo