Kỹ thuật

TRÀ TÚI LỌC ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO NẤM NGON VIỆT

 

Trà đông trùng hạ thảo là cách chế biến đông trùng đơn giản nhất, dễ sử dụng nhất. Đây là một loại trà bổ dưỡng mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe có thể dùng cho nhiều đối tượng. Trà đông trùng hạ thảo Nấm Ngon Việt là thức uống được bào chế từ 100% thành phần thảo dược quý, có mùi thơm đặc trưng, ngọt hậu, thanh mát, rất tốt cho sức khoẻ người thưởng thức. Thiết kế sang trọng, đa dạng mẫu mã, được tư vấn bởi bác sĩ đầu ngành, trà uống Nấm Ngon Việt được hàng TRIỆU người tin tưởng sử dụng. Cùng Nấm Ngon Việt tìm hiểu thêm về tác dụng và dược liệu này để biết pha trà Đông trùng hạ thảo đúng cách ngay tại nhà và nơi làm việc nhé!!!!

CÔNG DỤNG

            - Trà có chứa hàm lượng lớn các hoạt chất cordycepin, adenosine cùng 17 loại axit amin đặc biệt, có hiệu quả trong việc giúp cơ thể đề kháng với các loại vi khuẩn, virus gây bệnh từ môi trường bên ngoài.
            - Các loại vitamin như (A, B, C, D, K,…) cùng nhiều nhiều nguyên tố vi lượng (Al, Si, K, Na,…) trong trà hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, cải thiện khả năng hấp thụ của cơ thể trong trường hợp bị suy nhược, mới ốm dậy, sau phẫu thuật.
            - Có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến tuần hoàn máu, giúp dự phòng các bệnh về tim mạch, mỡ máu, huyết áp,…
            - Giúp cải thiện các triệu chứng của bệnh liên quan đến thận như viêm cầu thận, viêm thận, sỏi thận,…
            - Hỗ trợ cho hệ hô hấp, tăng cường việc hấp thụ oxy vào trong máu, phù hợp với những bệnh nhân bị ho, hen suyễn, viêm phế quản, viêm phổi.
            - Hỗ trợ dự phòng các căn bệnh ung thư, hạn chế di căn.
            - Đặc biệt, ở phái nữ, các hoạt chất chống oxy hóa, chống viêm trong loại thảo dược này giúp làm chậm quá trình lão hóa, giữ cho làn da luôn căng bóng, mịn màng.
Ngoài ra, việc thưởng thức một tách trà hàng ngày còn giúp tinh thần thư giãn, thoải mái, giảm stress, áp lực.

CÁCH PHA TRÀ ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO TÚI LỌC

 Bạn có thể pha trà giống như các loại trà túi lọc thông thường. Đây là cách sử dụng trùng thảo đơn giản và dễ thực hiện hơn cả, phù hợp với những người có công việc bận rộn, có thể mang theo để sử dụng tại nơi làm việc. Bạn có thể dễ dàng tìm mua được trà Mãng cầu xiêm đông trùng hạ thảo hoặc trà Atiso đông trùng thảo mà không tốn quá nhiều thời gian.

 

 

Chuẩn bị:

         - 1 cốc thủy tinh.
         - Vài gói trà đông trùng hạ thảo túi lọc đã đóng gói sẵn.
         - 200 - 300ml nước sôi.

Cách thực hiện:

         - Bỏ 1 - 2 túi trà vào cốc rồi đổ nước sôi đã chuẩn bị vào.
        - Chờ trong khoảng 3 - 5 phút đến khi thấy nước chuyển màu thẫm thì nhấc bỏ túi bã trà ra khỏi cốc và bắt đầu thưởng thức.

 

 

Lưu ý:

         + Không nên hãm trà trong thời gian quá lâu hoặc sử dụng một túi loại qua 2 lần. Vì điều này có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng trà.
          + Bảo quản túi trà lọc ở nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc những nơi ẩm mốc.
          + Không cho trẻ dưới 5 tuổi dùng trà đông đùng hạ thảo.

TRÀ TÚI LỌC ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO GIÁ BAO NHIÊU, MUA Ở ĐÂU UY TÍN?

Bên cạnh cách pha chế, giá trà đông trùng hạ thảo cũng là mối quan tâm của nhiều người. Đông trùng hạ thảo là dược liệu quý hiếm, được xem như một loại thần dược mà không vị thuốc nào có thể thay thế được. Do đó, không quá ngạc nhiên khi giá bán trùng thảo thường khá đắt đỏ.

Trà túi lọc đông trùng hạ thảo giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nguyên liệu mà bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, cách nuôi trồng, thu hái hay nguồn gốc xuất xứ cũng là yếu tố quyết định giá thành của sản phẩm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp trà túi lọc đông trùng hạ thảo. Tuy nhiên, không ít trong số đó là hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái. Do đó, người tiêu dùng cần hết sức cẩn thận, không nên vì ham rẻ mà làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bản thân.Tốt nhất bạn nên lựa chọn những cơ sở kinh doanh uy tín, có giấy phép và chứng nhận của bộ y tế để đảm bảo chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm.

Hiện nay, Đông trùng hạ thảo Nấm Ngon Việt là thương hiệu cung cấp đông trùng nuôi cấy chất lượng, uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Là đơn vị:

          - Doanh nghiệp khoa học công nghệ nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh
          - Luôn không ngừng nghiên cứu, phát triển, bảo tồn nguồn gen quý đông trùng hạ thảo
          - Tất cả sản phẩm đều được cấp phép của Cục Vệ sinh An toàn thực phẩm, sản xuất tại nhà máy chuẩn GMP
          -  Một trong số ít doanh nghiệp được cấp giấy chứng nhận FDA của Mỹ 

 

Xem Trà túi lọc Đông trùng hạ thảo tại: https://namngonviet.vn/san-pham/tra-tui-loc-dtht-163.html

Sử dụng trà đông trùng hạ thảo thường xuyên sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe, thư giãn đầu óc và giải tỏa căng thẳng. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý liều lượng và cách pha chế để tránh dẫn đến những tác dụng không mong muốn. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm một thức uống bổ dưỡng dễ thực hiện để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cả gia đình!

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo