Kỹ thuật

Top 5 Giá Trị Nấm Mối Đen Mang Lại Cho Sức Khỏe

Top 5 Giá Trị Nấm Mối Đen Mang Lại Cho Sức Khỏe

Là một trong những loại nấm cao cấp; không chỉ ngon mà Nấm Mối Đen còn có rất nhiều giá trị tốt cho sức khỏe con người, sau đây là top 5 giá trị mà Nấm Mối Đen mang lại:

1.  Cung cấp đạm (protein) cho cơ thể: Nấm Mối Đen mang trong mình hàm lượng đạm rất cao (100g nấm có tới 27g protein) hoàn toàn có thể thay thế các món ăn như thịt, cá.

2. Tăng cường sức đề kháng: Sở nhiều nguyên tố Selen, nấm Mối Đen giúp tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả.

3. Ngăn ngừa các bện thiếu máu: Lượng Sắt (Fe) có trong nấm Mối Đen là rất dồi dào nên việc ăn nấm Mối Đen thường xuyên là cách đơn giản để bổ sung sắt, ngăn ngừa nguy cơ thiếu máu rất hiệu quả.

4. Tốt cho hệ tiêu hóa: Nguồn chất xơ dồi dào có trong nấm Mối Đen sẽ có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, làm tăng cường sự hoạt động của ruột để loại bỏ nhanh chóng những chất thải, chất có hại ra khỏi cơ thể của con người.

5. Giúp giảm cân, giữ dáng: Loại nấm có khả năng chống lão hóa da, giúp cho da của bạn luôn trắng hồng, rạng rỡ. Đồng thời, thực phẩm còn hỗ trợ giảm cân, loại bỏ lượng mỡ thừa, giúp cơ thể săn chắc, khỏe đẹp.

Trên đây là thông tin về những giá trị mà Nấm Mối Đen mang lại cho sức khỏe.

Xem thêm: Giờ mới biết nấm mối đen sấy thăng hoa lại ngon đến thế.

Mua Nấm Mối Đen chất lượng ở đâu?

Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong “ngành nấm mối đen” cũng như là đơn vị đầu tiên ứng dụng khoa học công nghệ 4.0 (IOT) vào việc sản xuất và nuôi trồng nấm mối đen. Công ty TNHH Nấm Ngon Việt tự tin là đơn vị uy tín cung cấp các sản phẩm về nấm mối đen chất lượng ra thị trường cả nước.

Nếu bạn ở tại TP Hồ Chí Minh (Sài Gòn) thì có thể liên hệ đặt mua nấm tươi mới mỗi ngày từ nông trại hoặc đến cửa hàng Nấm Ngon Việt

Hiện nay Nấm Ngon Việt cũng đang cung cấp nấm cho các doanh nghiệp như nhà hàng chay, quán ăn chay, cửa hàng thực phẩm sạch.

Nếu không ở khu vực TP Hồ Chí Minh, bạn nên tra Google để tìm nơi gần bạn nhất vì nấm tươi không thể giao xa quá. Nấm tươi hạn chế về vấn đề bảo quản, nếu bạn mua lẻ phải mua ở nơi gần mình để nấm không bị ở nhiệt độ ngoài quá 4 tiếng.

Đáp ứng được nhu cầu sử dụng nấm mối đen của cả nước. Hiện nay, Nấm Ngon Việt đã cho ra đời sản phẩm “nấm mối đen sấy thăng hoa” mang thương hiệu độc quyền, nấm có thời hạn sử dụng 12 tháng, sẵn sàng vận chuyển xa xôi, chất lượng >90% so với nấm tươi mang đến cho quý khách hàng một lựa chọn tốt nhất.

Hotline: 0779111166 - 0933342448

Với những nội dung trên, Nấm Ngon Việt hy vọng đã giúp cho quý khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm nấm mối đen và đưa ra quyết định chọn lựa sản phẩm tốt nhất.

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo