Kỹ thuật

THIẾU NGỦ TÁC NHÂN TÀN PHÁ CƠ THỂ BẠN NHANH NHẤT

Thiếu ngủ ảnh hưởng đến cơ thể thế nào?
 

Thiếu ngủ ảnh hưởng đến não bộ, gây giảm trí nhớ, lão hóa nhanh, dễ béo phì và suy giảm hệ miễn dịch.

Theo các chuyên gia, hầu hết người trưởng thành cần ngủ 7-9 tiếng một đêm. Giấc ngủ giúp cơ thể được nghỉ ngơi nhằm phục hồi năng lượng cho các hoạt động thể chất và phát triển trí não. Trong khi ngủ, cơ thể sản sinh ra các hormone có vai trò sửa chữa tế bào và thúc đẩy quá trình phân chia, tái tạo tế bào da. Chất lượng giấc ngủ bị giảm sút kéo dài sẽ gây nhiều tác động tiêu cực đến cơ thể như sau: 

Tác động xấu đến não bộ

Sau một ngày hoạt động mệt mỏi, não cần có thời gian để nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng. Nếu chất lượng giấc ngủ bị giảm sút hoặc không ngủ đủ giấc, não bộ sẽ phải hoạt động liên tục không ngừng nghỉ.

Điều này có thể khiến trí nhớ sẽ bị giảm sút đáng kể, làm tăng tình trạng rối loạn, lo âu, cáu gắt, mệt mỏi... hay nảy sinh các vấn đề đáng lo ngại như cảm thấy chán nản trong cuộc sống.

Ảnh hưởng đến chức năng gan

Gan là cơ quan giải độc quan trọng nhất trong cơ thể con người. Theo nghiên cứu, gan bắt đầu chức năng thải độc tố mạnh mẽ từ 23h đến 1 giờ sáng hôm sau. Để quá trình này diễn ra hiệu quả nhất, cơ thể phải ở trong trạng thái ngủ say. Việc thường xuyên thức khuya sẽ làm cản trở quá trình này diễn ra, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến chức năng gan

Làn da trở nên tệ hơn

Nếu bạn thường xuyên thức khuya, thiếu ngủ hay mất đi chất lượng giấc ngủ, quá trình điều tiết của các tế bào sẽ bị rối loạn, làm vỡ các liên kết collagen khiến da mất đi sự đàn hồi vốn có.

Mất ngủ còn khiến cho quá trình oxy hóa ở cấp độ tế bào diễn ra nhanh hơn dẫn đến việc da bị lão hóa sớm. Tình trạng này kéo dài, ngoài việc gây nên các vấn đề về da, nó còn xuất hiện các "vết chân chim" và quầng thâm mắt mãn tính khiến bạn già đi trông thấy.

Cách cải thiện giấc ngủ

Nếu không nhận thức sớm hậu quả của việc thiếu ngủ và để tình trạng này diễn ra liên tục, bạn có thể gặp nhiều biến chứng về sức khỏe, ảnh hưởng đến đời sống cá nhân.

Để có thể cải thiện tình trạng mất ngủ, bạn có thể luyện tập thể thao, tập thiền, hít thở sâu... Ngoài ra, các bài hát nhẹ nhàng có thể làm giảm căng thẳng, điều hòa nhịp tim..., hỗ trợ đưa bạn trạng thái thư giãn cần cho giấc ngủ.

Bạn có thể cải thiện chứng mất ngủ bằng cách bổ sung thực phẩm phù hợp.  Đông Trùng Hạ Thảo NẤM NGON VIỆT kết hợp với mật ong rừng ????

????có tác dụng hỗ trợ giấc ngủ ngon, giảm mệt mỏi, làm đẹp da, chống oxy hóa, Hỗ trợ tim mạch và bảo vệ sức khỏe của bạn mỗi ngày.

 Vì trong Nấm Trùng Thảo chứa 17 loại axit amin, nhiều nguyên tố vi lượng hỗ trợ cơ thể sản xuất ra Elastine và Collagen giúp chúng ta khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Từ đó hỗ trợ giảm thiểu các triệu chứng không mong muốn của quá trình lão hóa. Giúp phục hồi các cơ , mô cơ và da hiệu quả ...

 ????Hợp chất Adenosine và cordyceps polysaccharide, giúp điều chỉnh giấc ngủ ổn định, kiểm soát hiệu quả cơ chế giấc ngủ. Nấm trùng thảo chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp giải trừ các gốc tự do xấu, tăng cường lưu thông máu và oxy lên não để giúp cải thiện tâm trạng, giảm nhanh các triệu chứng stress để cơ thể thả lõng, ngủ nhanh và dễ dàng hơn.

????Nấm trùng thảo giúp cho da trắng sáng, mịn màng, làm mờ nám và tàn nhang.

????Cải thiện nhu cầu sinh lý và sức khỏe

 ????Hỗ trợ tim mạch 

Mặc dù Nấm Trùng Thảo chứa nhiều chất có lợi cho sức khoẻ của bạn, nhưng hãy sử dụng đúng liều lượng và đúng cách nhé!

 ????Ngoài ra, bạn cũng nên chọn mua những đơn vị cung cấp Nấm Trùng Thảo uy tín, an toàn, tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng!

MUA NẤM ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO Ở ĐÂU UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Công ty TNHH NẤM NGON VIỆT chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại nấm dược liệu mang lại giá trị dinh dưỡng cao tốt cho sức khỏe. Được nuôi trồng đúng chuẩn hữu cơ và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đến với Nấm Ngon Việt sản phẩm của chúng tối đảm bảo sẽ làm quý khách hài lòng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua: 0388453137 - 0384587351 - 0934080539 - 0779111166

????????????

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo