Kỹ thuật

Thị trường thực phẩm chay hiện nay. Sự lựa chọn tốt nhất là “nấm”?

Dân số gia tăng và nhu cầu thực phẩm ngày càng gia tăng kéo theo sự thúc đẩy phát triển của ngành nông nghiệp, điều này dẫn đến nhu cầu về thực phẩm sạch ngày càng tăng, nấm ăn cũng không ngoại lệ. Nấm được công nhận là một trong những mặt hàng nông sản có tiềm năng phát triển tại Việt Nam.

Sâu hơn nữa là về mặt hàng thực phẩm chay. Theo Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn cho hay. Thị trường thực phẩm chay hiện nay, còn nhiều đất với các doanh nghiệp Việt.

Tại sao ăn chay ngày càng phổ biến ?

Đã bao giờ bạn nghĩ đến câu hỏi này chưa. Thực sự thì ăn chay là một hình thức ăn uống đơn giản, thay vì những món ăn cầu kỳ, thì củ đậu, bó rau, nước tương... thì đã có thể trở thành người ăn chay rồi.

Nguyên nhân khiến ngày càng nhiều người ăn chay có thể là: Chúng vừa giúp bảo vệ sức khỏe và ăn chay giúp thanh tịnh, tâm hồn thanh thản và ngoài ra nói về vấn đề tâm linh, ăn chay để cầu nguyện xám hối một lỗi lầm nào đó, hoặc giảm cân để có dáng đẹp hơn.

Điều này đã chỉ ra rằng ăn chay rất tốt cho sức khỏe, giúp cơ thể đào thải được độc tốt tồn động, giảm nguy cơ béo phì,... đồng thời giúp thay đổi nhận thức trong cuộc sống, mọi người sẽ sống tích cực hơn.

Theo thống kê tại thị trường trong nước, thực phẩm chay hiện nay đã có mặt tại hầu hết các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại và chuỗi cửa hàng bán lẻ phân bố không chỉ ở các thành phố lớn mà ở nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước, với đa dạng mẫu mã và quy cách đóng gói.

Sản phẩm nấm sạch tại Nấm Ngon Việt
Thị trường thực phẩm chay đang khá sôi nổi (ảnh sưu tầm)

Đứng trước nhiều thực phẩm chay không rõ nguồn gốc, thì “nấm ăn” chính là sự lựa chọn an toàn nhất cho người tiêu dùng.

Lý do bạn nên chọn nấm: Được trồng hữu cơ, nguồn gốc thực vật, hàm lượng dinh dưỡng vượt trội so với các loại thực phẩm chay thông thường,...

Nấm là một trong những loại thực phẩm phổ biến hiện nay, rất phù hợp cho người dùng chay. Đây là nguyên liệu để chế biến nhiều món ăn ngon, từ bình dân đến sang trọng.

Món chay từ nấm (ảnh sưu tầm)

Tuy nhiên, theo Ban quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm. Hiện nay vấn đề ATVSTP đang còn khá nhiều bất cập, nên việc lựa chọn địa chỉ tin cậy để mua nấm không phải là điều dễ dàng, nhất là ở các thành phố lớn như Hồ Chí Minh.

Địa chỉ cung cấp nấm sạch tại thành phố Hồ Chí Minh

Với sứ mệnh cải thiện và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Nấm Ngon Việt định hướng “Vì sức khỏe người tiêu dùng”, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nông nghiệp Sạch – An toàn – Chất lượng. Đặc biệt là các sản phẩm giàu giá trị dinh dưỡng và rất bổ ích trong việc phòng và hỗ trợ điều trị bệnh như Nấm ăn – Nấm dược liệu.

Xuất phát từ mong muốn tất cả người tiêu dùng Việt Nam đều được sử dụng sản phẩm nấm, bổ dưỡng và an toàn, Nấm Ngon Việt đã và đang theo đuổi tốt mục tiêu đã đề ra.

Hiện nay, tại Nấm Ngon Việt có đa dạng các sản phẩm từ nấm tươi và khô như: nấm mối đen, nấm rơm, nấm hầu thủ, nấm đông trùng hạ thảo,... Và các sản phẩm phục vụ cho ngành nấm như meo nấm, phôi nấm, dinh dưỡng cho nấm.

Nấm Ngon Việt, chuyên cung cấp nấm mối đen sạch ra thị trường

Nấm thực sự là loại thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe và là nguyên liệu cho nhiều món ăn ngon. Hy vọng với bài viết này bạn đã có thể chọn lựa cho mình một loại thực phẩm sạch cho bữa cơm chay rồi đúng không nào. Nhớ đừng quên thêm nấm vào những món ăn hàng ngày để cân bằng dinh dưỡng và duy trì sức khỏe tốt bạn nhé!

Công Ty Nấm Ngon Việt Chuyên:

Cung cấp các sản phẩm từ Đông trùng hạ thảo thành phẩm, rượu đông trùng hạ thảo, Trà túi lọc đông trùng hạ thảo, bột đông trùng hạ thảo,...

Cung cấp các loại meo nấm: Nấm rơm, nấm mối đen, nấm hầu thủ,...

Hướng dẫn, đào tạo kỹ thuật trồng Đông trùng hạ thảo, nấm mối đen, nấm rơm,...

Buôn bán, thu mua, bao tiêu một số loại nấm.

Địa chỉ: 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, phường 15, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0931 4444 68 - 0934 080 539

Email: http://namngonvietvn@gmail.com

Website: https://namngonviet.vn

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo