Kỹ thuật

Tại sao nhiều người ngày càng tìm mua đông trùng hạ thảo nhân tạo????

Đông trùng hạ thảo ngoài tự nhiên đang trở nên khan hiếm dần đi và đông trùng hạ thảo nuôi trồng xuất hiện như là một giải pháp thay thế hoàn hảo. Chúng có những thành phần, công hiệu và tính năng tương tự đông trùng hạ thảo tự nhiên có thể chữa bệnh hiệu quả. Đông trùng hạ thảo có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe, nó được ví như là thần dược tốt cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi và rất nhiều chứng bệnh. Đông trùng hạ thảo được xem là vị thuốc bổ quý nhất với người bị suy nhược cơ thể, người bị bệnh nặng, người mới ốm dậy và người cần nhiều sức đề kháng như bệnh nhân ung thư.

 

 

Đông trùng hạ thảo giúp người già minh mẫn, khỏe mạnh, chống lại các bệnh tim mạch, mỡ máu, tai biến, giúp đầu óc minh mẫn, tăng cường trí nhớ, giúp tăng tuổi thọ,... Với nam giới, Đông trùng hạ thảo làm bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng sinh lí, chữa các bệnh về sinh lí, nâng cao chất lượng tinh trùng. Ngoài ra đông trùng hạ thảo còn giúp làm đẹp, sáng da, sáng mắt, là thực phẩm giúp cân bằng cơ thể, mang lại sức khỏe tốt trong quá trình giảm cân. Đông trùng hạ thảo còn được nhắc đến với những công dụng khác như tăng sức đề kháng, bổ gan, thân, phòng chống ung thư, tốt cho người bị còi xương, trẻ chậm lớn, người bị hen xuyễn….

Do bản chất quý hiếm cùng hiệu quả vượt trội khiến cho nấm dược liệu đông trùng hạ thảo có giá đắt đỏ mà không phải ai cũng đủ điều kiện sử dụng. Tuy nhiên, bằng công nghệ hiện đại, ngày nay người ta đã nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo nhân tạo. So với các loại tự nhiên, đông trùng hạ thảo nuôi trồng nhân tạo không chỉ giữ nguyên được giá trị dưỡng chất mà giá thành của chúng lại tương đối phù hợp. Do đó, giờ đây người tiêu dùng đã có thể sở hữu loại dược thảo này mà không cần lo lắng đến vấn đề chất lượng hay giá thành sản phẩm.

 

 

Phân biệt đông trùng hạ thảo tự nhiên và đông trùng hạ thảo nuôi trồng

Đông trùng hạ thảo tự nhiên:  Đông trùng tự nhiên được tìm thấy và khai thác ở khu vực núi cao hiểm trở như Tây Tạng, Trung Quốc và Nepal, nhưng chất lượng tốt nhất vẫn là phải kể đến đông trùng hạ thảo Tây Tạng.Đông trùng hạ thảo nhân tạo được nuôi cấy trong phòng thí nghiệm bằng cách:

 

 

Nuôi đông trùng hạ thảo trên ký chủ nhộng tằm (nấm Cordyceps militaris được cấy trực tiếp vào cơ thể nhộng tằm).

 

 

+ Nuôi nấm đông trùng hạ thảo trên môi trường sinh khối (hỗn hợp gồm có gạo lứt, nhộng tằm xay nhuyễn cộng thêm nhiều loại axit amin và vitamin có ích chiết xuất từ giá đỗ, đỗ tương, khoai tây, nước dừa) và phải đảm bảo điều kiện về nhiệt độ, độ ẩm tiêu chuẩn, không sử dụng hóa chất hay can thiệp bất kỳ yếu tố nào.

 

 

Đông trùng hạ thảo nuôi trồng có tốt không?

Ngày nay với ngành Công nghệ sinh học phát triển thì loại Cordyceps Militaris được trồng phổ biến ở các nước Châu Á, trong đó nhiều nhất là ở Trung Quốc, Thái Lan và Việt Nam cũng bước đầu nuôi trồng được loại Đông trùng hạ thảo này nhưng với số lượng còn hạn chế. Về giá trị dược tính thì loại Cordyceps Militaris được trồng ở Việt Nam hay nước ngoài đều có giá trị dược tính tốt như nhau tuy nhiên phải là người chuyên ngành mới ứng dụng đủ quy trình và nuôi trồng được loại Đông trùng hạ thảo có giá trị tốt nhất, nhìn bề ngoài thì Đông trùng hạ thảo nuôi trồng giống nhau nhưng chất lượng hoàn toàn khác nhau nếu không tuân thủ quy trình nuôi trồng nghiêm ngặt và điều kiện khí hậu thích hợp. Nếu dùng môi trường nhân tạo để nuôi trồng cũng sẽ ảnh hưởng đáng kể đến chỉ số dược tính của loại Nấm dược liệu này. Vì thế những nhà khoa học có nghiên cứu thì luôn tìm môi trường tự nhiên phù hợp vì sẽ có lợi về năng suất và cả thành phần dược tính có trong nấm.. Loại Đông trùng hạ thảo Cordyceps Militaris có hình dáng khác hoàn toàn với loại Đông trùng hạ thảo tự nhiên, loại nuôi trồng nhân tạo cũng có 2 dạng là được nuôi trồng trên cơ chất dinh dưỡng như bắp, gạo, đậu xanh…, khi nấm phát triển vươn lên như những ngọn cỏ có hệ sợi màu trắng đục hoặc màu vàng cam rất đẹp, loại thứ 2 là được nuôi trồng trên cơ chất ấu trùng như sâu non, nhộng tằm…Để chọn được loại Đông trùng hạ thảo thật và có đủ giá trị dược tính phải chọn nơi uy tín chứ không phải ai nuôi trồng được loại này đều có giá trị dược tính.

 

 

Tại sao khách hàng nên mua đông trùng hạ thảo nhân tạo????

Hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều sản phẩm đông trùng hạ thảo tự nhiên bị làm giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Bên cạnh đó, sản phẩm này có giá vô cùng đắt đỏ, môi trường sống khắc nghiệt, việc khai thác khó khăn, để đến được với người tiêu dùng cần phải vận chuyển xa xôi và tốn nhiều thời gian.

 

 

Đông trùng hạ thảo nhân tạo đã được các nhà khoa học nghiên cứu và nuôi cấy thành công, hàm lượng cũng như thành phần dược chất của đông trùng hạ thảo nhân tạo đạt tới 65 – 70% so với đông trùng hạ thảo tự nhiên, giá rẻ chỉ bằng 1/10 và đặc biệt, chúng có nhiều công dụng tốt với sức khỏe:

        - Tăng cường hệ miễn dịch
        - Bồi bổ cơ thể
        - Hạ đường huyết
        - Tốt cho gan
        - Tăng cường chức năng thận
        -  Tăng cường hệ hô hấp
        - Tăng cường chức năng tim
        - Hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý
        -  Tăng cường nội tiết tố và làm đẹp da cho nữ

Địa chỉ mua đông trùng hạ thảo chất lượng, uy tín tại Việt Nam

Có thể thấy, đông trùng hạ thảo là dược liệu quý rất tốt cho sức khỏe người cao tuổi. Tuy nhiên, hiện nay đông trùng hạ thảo đang là dược liệu bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Sử dụng trùng thảo kém chất lượng cho người cao tuổi rất nguy hiểm, nhất là khi chức năng cơ thể suy giảm, sức đề kháng kém.

Hiện nay, Đông trùng hạ thảo Nấm Ngon Việt là thương hiệu cung cấp đông trùng nuôi cấy chất lượng, uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Là đơn vị:

          - Doanh nghiệp khoa học công nghệ nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh
          - Luôn không ngừng nghiên cứu, phát triển, bảo tồn nguồn gen quý đông trùng hạ thảo
          - Tất cả sản phẩm đều được cấp phép của Cục Vệ sinh An toàn thực phẩm, sản xuất tại nhà máy chuẩn GMP
          - Một trong số ít doanh nghiệp được cấp giấy chứng nhận FDA của Mỹ 

Đông trùng hạ thảo Nấm Ngon Việt quà tặng ý nghĩa sang trọng, kết nối tình cảm. Nấm ngon Việt với châm ngôn "Vì Sức khỏe người têu dùng sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người đi tặng và chạm đến trái tim của người được tặng. Đảm bảo quý khách sẽ hài lòng.

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo