Kỹ thuật

TÁC DỤNG CỦA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO ĐỐI VỚI NGƯỜI CAO TUỔI

Đông trùng hạ thảo là một loại dược liệu quý hiếm, dùng được cho nhiều đối tượng để chăm sóc sức khỏe và nâng cao thể trạng. Trong đó người cao tuổi chính đối tượng tốt nhất sử dụng trùng thảo. Những thành phần dược chất quý hiếm sẽ giúp sức khoẻ tốt hơn, vận động linh hoạt, tinh thần minh mẫn, tỉnh táo và phòng tránh được nhiều bệnh như ung thư, gan, thận, tim mạch, huyết áp.

 

 

Trong y học cổ truyền Trung Quốc và Tây Tạng và một số nước Châu Á trong đó có Việt Nam sử dụng trùng thảo như một vị thuốc quý hiếm. Dược tính của loại này được ví bổ ngang với nhân sâm. Nói về công dụng tuyệt vời của Đông trùng hạ thảo có thể kể đến:

Nâng cao hệ miễn dịch cho người già

Đông trùng hạ thảo là loại dược liệu quý hiếm được thiên nhiên ban tặng cho đến 17 loại axit amin, vitamin cùng các khoáng chất có lợi cho sức khỏe con người. Đặt biệt loại dược liệu này có chứa nguyên tố vi lượng Selen có tác dụng tăng cường nâng cao hệ miễn dịch.

 

 

Với những người cao tuổi có hệ miễn dịch kém, dễ mắc bệnh bởi các yếu tố môi trường thì đông trùng hạ thảo chính là tiên dược cải thiện tình trạng trên. Chỉ cần sử dụng đúng liều lượng là đã cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cải thiện tình trạng sức khỏe của người già.

Hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch, phòng ngừa đột quỵ ở người già

Một trong những tác dụng của đông trùng hạ thảo với người già được y học trên thế giới khẳng định và chứng minh đó chính là hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch và phòng ngừa đột quỵ.

Đông trùng hạ thảo có chứa hàm lượng Mannitol cao có tác dụng tăng tuần hoàn tim và não, giãn nở các cơ tim và mạch máu não
Loại dược liệu quý hiếm này có một lượng lớn các chất chống oxy giúp giảm cholesterol, điều hòa nhịp tim ổn định hơn, ngăn ngừa xơ vữa động mạch ở những người cao tuổi.

 

 

Phòng ngừa và hỗ trợ bệnh ung thư ở người già

Đông trùng hạ thảo rất tốt trong việc phòng ngừa và hỗ trợ trị bệnh ung thư ở người già. Đặc biệt là những người đang thực hiện hoá trị và xạ trị, tác dụng phụ của phương pháp tác động lên tất cả các cơ quan trên cơ thể. Sử dụng đông trùng hạ thảo sẽ giúp:

Bảo vệ tủy xương, tăng cường lưu thông khí huyết, chống thiếu máu, cải thiện tình trạng mệt mỏi, đau nhức cơ thể.
Cải thiện vị giác giúp người già ăn ngon miệng hơn, đồng thời thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất dinh dưỡng giúp cơ thể nhanh khỏe mạnh.
Trong quá trình xạ trị hóa trị gan, thận của người già rất dễ bị tổn thương, nếu được sử dụng đông trùng hạ thảo thì vấn đề này sẽ được cải thiện đáng kể.
Đặc biệt đông trùng hạ thảo còn có tác dụng ngăn chặn sự xâm lấn và tái tạo của các tế bào ung thư.

Đông trùng hạ thảo có tác dụng điều trị bệnh về hô hấp, bệnh phổi ở người già

Đông trùng hạ thảo có tính ấm vị ngọt có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp, phổi, đặc biệt là ở người già có hệ miễn dịch kém và tình trạng bệnh lý nặng.

             - Loại dược liệu này có tác dụng bổ phế, tăng cường khả năng hô hấp giúp giảm các cơn ho hen.
           - Thúc đẩy quá trình sản sinh ra hormon Adrenalin kích thích tăng lượng oxy cho não, phổi, ức chế tình trạng huyết áp giảm đột ngột, sốc phản vệ, chặn đường thở bình thường, tắc hẹp đường thở.
             - Hỗ trợ giãn động mạch làm dịu thành cuống phổi, tránh tình trạng đau thắt ngực.
            - Người lớn tuổi rất được khuyên dùng đông trùng hạ thảo bởi nó có khả năng tăng cường chức năng phổi, tái tạo các tế bào nang phổi đã bị hư hỏng do tuổi già.
             - Điều trị các triệu chứng khó thở, thở khò khè, bệnh tim phổi, viêm phế quản mãn tính,..

Đông trùng hạ thảo giúp hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường ở người già

Theo thống kê thì hiện nay có tới 90% người già trên thế giới mắc phải bệnh tiểu đường, căn bệnh khiến cơ thể không thể phản ứng với Insulin giups đường vận chuyển tới các tế bào khác trên cơ thể. Nếu không được phát hiện, điều trị theo dõi sẽ dẫn đến những vấn đề hết sức nghiêm trọng.

 

 

Đông trùng hạ thảo là loại dược liệu có thể giúp giảm lượng đường trong máu, cân bằng ở khoảng bình thường có lợi cho cơ thể.

Đông trùng hạ thảo có tác dụng điều trị các bệnh về đường tiêu hóa

Hầu hết người cao tuổi đều có hệ thống tiêu hóa kém bởi sự lão hóa qua thời gian, đông trùng hạ thảo chính là một loại dược liệu khắc phục vấn đề trên vô cùng tuyệt vời.

             - Trùng thảo hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa ở người cao tuổi rất tốt.
             - Trong đông trùng hạ thảo có nhiều loại vitamin giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa hấp thụ chất dinh dưỡng cho cơ thể.
             - Đông trùng hạ thảo giúp chống mệt mỏi, suy nhược cơ thể ở người già
          - Đông trùng hạ thảo có hàm lượng vitamin và các hợp chất vi lượng cao giúp cơ thể khỏe mạnh, đặc biệt là ở những người cao tuổi có hệ miễn dịch kém, dễ bị suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh bởi mắc nhiều căn bệnh,

Với các hợp chất có trong đông trùng hạ thảo kích thích sản sinh ra dưỡng chất nuôi tế bào, giúp quá trình trao đổi chất nhanh hơn, cải thiện các tình trạng mệt mỏi, đau nhức cơ thể, hoa mắt, chóng mặt, chán ăn. Giúp cơ thể người già linh hoạt và khỏe mạnh hơn sau một thời gian sử dụng.

Đông trùng hạ thảo hỗ trợ ngăn chặn quá trình lão hóa

Trong đông trùng hạ thảo có các hợp chất chống oxy hóa cùng với các axit amin giúp điều chỉnh nội tiết tố, điều hòa tăng cường máu lưu thông tốt hơn trong cơ thể.

 

 

Với những tác động tích cực này của đông trùng hạ thảo với cơ thể người cao tuổi sẽ minh mẫn tỉnh táo hơn, tinh thần sảng khoái hạn chế đẩy lùi tình trạng suy nhược chán nản, tăng cường hệ miễn dịch từ đó tăng cường tuổi thọ, ngăn chặn quá trình lão hóa.

Các cách sử dụng đông trùng hạ thảo cho người cao tuổi

Đông trùng hạ thảo là dược liệu quý hiếm và đặc biệt tốt, bồi bổ toàn thân và hỗ trợ nhiều bệnh lý khác nhau ở người già. Thế nhưng, nên sử dụng như thế nào cho phù hợp với thể trạng và khẩu vị của người cao tuổi?
Bạn đọc có thể tham khảo các cách dùng dưới đây để phát huy tối đa tác dụng của đông trùng hạ thảo với người già.

             - Ăn sống đông trùng hạ thảo
             - Sử dụng đông trùng hạ thảo để pha trà
             - Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong
             - Đông trùng hạ thảo ngâm rượu
             - Đông trùng hạ thảo dùng để chế biến món ăn như: nấu cháo, hầm gà, chưng yến,...

Địa chỉ mua đông trùng hạ thảo chất lượng, uy tín tại Việt Nam

Có thể thấy, đông trùng hạ thảo là dược liệu quý rất tốt cho sức khỏe người cao tuổi. Tuy nhiên, hiện nay đông trùng hạ thảo đang là dược liệu bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Sử dụng trùng thảo kém chất lượng cho người cao tuổi rất nguy hiểm, nhất là khi chức năng cơ thể suy giảm, sức đề kháng kém.

Hiện nay, Đông trùng hạ thảo Nấm Ngon Việt là thương hiệu cung cấp đông trùng nuôi cấy chất lượng, uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Là đơn vị:

          - Doanh nghiệp khoa học công nghệ nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh
          - Luôn không ngừng nghiên cứu, phát triển, bảo tồn nguồn gen quý đông trùng hạ thảo
          - Tất cả sản phẩm đều được cấp phép của Cục Vệ sinh An toàn thực phẩm, sản xuất tại nhà máy chuẩn GMP
          -  Một trong số ít doanh nghiệp được cấp giấy chứng nhận FDA của Mỹ 

 

 

Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho ông bà, bố mẹ những người cao tuổi thì Đông trùng hạ thảo Nấm Ngon Việt chính là sự lựa chọn tốt nhất. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, chất lượng được đảm bảo, đa dạng chế phẩm, hàng TRIỆU người dùng đã tin tưởng dành tặng nhau vào các dịp lễ tết, bảy bỏ sự trân trọng, biết ơn thay cho lời chúc ý nghĩa, thiết thực nhất. Xem đông trùng hạ thảo chính hãng tại: https://namngonviet.vn/san-pham/sp-dong-trung-ha-thao-22/

 

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo