Kỹ thuật

Sản xuất nấm rơm sạch

Sản xuất nấm rơm sạch

Nấm rơm ngày càng được ưa chuộng vì những tác dụng đối với sức khỏe mà nó mang lại. Tuy nhiên, người dùng luôn lo lắng, băn khoăn trong việc chọn lựa địa chỉ cung cấp nấm uy tín , nguồn sản xuất nấm rơm sạch và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sản xuất nấm rơm sạch
Sản xuất nấm rơm sạch

Để sản xuất ra nấm rơm sạch thì điều kiện cần là  rơm phải sạch, không nhiễm những lọai nấm mốc ký sinh; chọn giống cũng cần phải chú ý kỹ đến meo giống vì meo giống tốt là yếu tố quyết định cho sự thành công của việc trồng nấm. Quy trình làm nấm rơm sạch cũng đơn giản: Đầu tiên là khâu xử lý rơm bằng nước vôi rồi đến giai đoạn ủ rơm khoảng 10 ngày. Sau đó đóng gói, cấy meo, rơm sau khi xử lý, trộn đều và nén chặt thành từng khối. Tiếp theo là cấy meo giống vào 2 đầu khối, sau đó gói kín bằng tấm nylon đậy kín, sau 6 ngày đưa vào nhà trồng. Giai đoạn này, cần chú ý tưới nước để đảm bảo độ ẩm cho nấm phát triển. Sau khi xếp lên giàn 6 ngày thì tháo bịch cho nấm phát triển. Chu kỳ phát triển của nấm rơm sạch là 23 ngày, sau khi hái đợt nấm đầu tiên sẽ thu hoạch thêm khoảng 30 ngày nữa.

Do sản phẩm sản xuất theo quy trình khép kín, chất lượng nấm được đảm bảo tuyệt đối nên sản phẩm nấm rơm sạch  được thị trường rất ưa chuộng. Trại nấm Toàn Minh luôn hướng đến sản xuất nấm rơm sạch, an toàn và dinh dưỡng cao để cho ra đời nấm rơm sạch, chất lượng cung cấp cho người tiêu dùng.

Trại Nấm Toàn Minh chuyên cung cấp nấm rơm thành phẩm, meo nấm rơm và các loại dinh dưỡng nấm rơm cũng như thiết bị trồng nấm rơm. Đặc biệt đào tạo kỹ thuật trồng nấm rơm cho người có nhu cầu trồng trọt, phát triển hoặc tìm hiểu về kỹ thuật

Địa chỉ: 1/1B Xuân Thới Thượng 28, Tổ 14, Ấp 2, H Hóc Môn

Điện thoại: 0931 4444 68 - 0934 080 539

Email: namngonvietvn@gmail.com

Website:namngonviet.vn

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo