Kỹ thuật

QUÀ TẾT ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO 2022 - NẤM NGON VIỆT

Trải qua những ngày tháng gồng mình chống chọi với dịch bệnh, ta mới nhận ra SỨC KHỎE là điều quan trọng nhất. Vì vậy, mùa tết năm nay, thay vì tặng nhau bánh kẹo rượu chè - những thứ đẹp về hình thức nhưng không có chút ý nghĩa nào về sức khỏe, tại sao bạn không gửi đến gia đình, bạn bè, đối tác một món quà ý nghĩa từ NẤM NGON VIỆT đó là sét quà tặng Đông trùng hạ thảo.
Chỉ khi khoẻ mạnh, chúng ta mới có thể tiếp tục ước mơ, hoài bão và nỗ lực không ngừng để tiến tới những mục tiêu to lớn trong cuộc đời. Đông trùng hạ thảo Nấm Ngon Việt tự hào và hãnh diện khi được trở thành người bạn đồng hành trong chăm sóc sức khoẻ của hàng triệu Quý khách hàng cùng gia đình trên toàn quốc.

 

 

Combo Quà tết Đông trùng hạ thảo Nấm Ngon Việt gồm có các loại: Đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa, Rượu Đông trùng hạ thảo, trà túi lọc Đông trùng hạ thảo, Nhộng trùng thảo và mật ong đông trùng hạ thảo khô, đây là hộp quà tết phù hợp và ý nghĩa dành tặng cho người thân. Bởi những sản phẩm này có nhiều tác dụng mang lại sức khỏe và chữa bệnh cho chúng ta. Hiện các sản phẩm này được đội ngưc kỹ thuật công ty Nấm Ngon Việt nuôi cấy. 

 

 

Đông trùng hạ thảo Hoạt chất với nhiều công dụng rất tuyệt vời cho sức khỏe như:

       - Adenosine giúp bảo  vệ  tim  mạch,  giữ  ổn  định  nhịp tim,  hạ  huyết  áp,  chống  lại  sự  thiếu máu cơ tim, tăng cường lưu thông máu trong cơ thể.
       - Bảo vệ thận, chống lại sự suy thoái thận, phục hồi tế bào thận
       - Phục hồi sức khỏe, tăng cường sự dẻo dai cơ bắp, kích thích tinh thần hưng phấn, sung mãn.
       - Polysacharide, Cordycepin giúp hỗ  trợ  điều  tiết  lượng  đường  trong máu, kiểm soát bệnh tiểu đường.
      - Polysacharide giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể, chống viêm nhiễm, kháng viêm, kháng lại các loại virut như viêm gan B, Lao, AIDS.
       - Hỗ trợ điều trị ung thư nhờ Cordycepin, hỗ trợ cho bệnh nhân điều trị xạ trị.
       - Adenosine giúp tăng cường sinh lý, hỗ trợ điều trị vô sinh, sảy thai.
       - D- manitol giúp bảo vệ phổi, hỗ trợ điều trị các bệnh về phổi, trừ đờm, hen suyễn, suy  hô  hấp,  trị  các  chứng  ho  lâu ngày.
       - Hạn chế các bệnh ở tuổi già.
       - Hạn chế tác hại của tia tử ngoại, chất phóng xạ.
       - Trị nhức mỏi, đau lưng, viêm khớp.
Xem thêm công dụng đông trùng hạ thảo: https://namngonviet.vn/tin-tuc/8-tac-dung-khoa-hoc-cua-dong-trung-ha-thao-khong-khac-gi-tien-duoc-467.html

 

 

 

 

Địa chỉ mua đông trùng hạ thảo chất lượng, uy tín tại Việt Nam

Có thể thấy, đông trùng hạ thảo là dược liệu quý rất tốt cho sức khỏe người cao tuổi. Tuy nhiên, hiện nay đông trùng hạ thảo đang là dược liệu bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Sử dụng trùng thảo kém chất lượng cho người cao tuổi rất nguy hiểm, nhất là khi chức năng cơ thể suy giảm, sức đề kháng kém.

Hiện nay, Đông trùng hạ thảo Nấm Ngon Việt là thương hiệu cung cấp đông trùng nuôi cấy chất lượng, uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Là đơn vị:

          - Doanh nghiệp khoa học công nghệ nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh
          - Luôn không ngừng nghiên cứu, phát triển, bảo tồn nguồn gen quý đông trùng hạ thảo
          - Tất cả sản phẩm đều được cấp phép của Cục Vệ sinh An toàn thực phẩm, sản xuất tại nhà máy chuẩn GMP
          - Một trong số ít doanh nghiệp được cấp giấy chứng nhận FDA của Mỹ 

Đông trùng hạ thảo Nấm Ngon Việt quà tặng ý nghĩa sang trọng, kết nối tình cảm. Nấm ngon Việt với châm ngôn "Vì Sức khỏe người têu dùng sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người đi tặng và chạm đến trái tim của người được tặng. Đảm bảo quý khách sẽ hài lòng.

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo