Kỹ thuật

NƠI BÁN RƯỢU ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO UY TÍN

Rượu đông trùng hạ thảo được rất nhiều người quan tâm vì những tác dụng tuyệt vời của nó đối với sức khỏe. Mua rượu đông trùng hạ thảo uy tín và chất lượng ở đâu? Đó là câu hỏi mà hầu hết các khách hàng luôn đặt ra trước khi quý định mua rượu đông trùng hạ thảo.

Các mẫu rượu ngâm đông trùng hạ thảo NNV

Đông trùng hạ thảo được biết đến như một loại thảo dược quý hiếm mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Đông trùng hạ thảo có rất nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe của con người. Đặc biệt đối với “cánh mày râu” thì rượu đông trùng hạ thảo là một chế phẩm tuyệt vời giúp tăng cường sinh lý, giữ vững phong độ của mình.

 Rượu đông trùng hạ thảo có tác dụng gì?

Không phải ngẫu nhiên mà rượu đông trùng hạ thảo lại được rất được ưa chuộng dù giá thành cao hơn so với các loại rượu khác. Các chuyên gia cho biết, rượu đông trùng hạ thảo có rất nhiều tác dụng tốt với sức khỏe người sử dụng:

Tăng cường sinh lý nam giới, đặc biệt hữu ích trong các trường hợp mắc các chứng tinh trùng yếu, tinh trùng ít, yếu sinh lý…

Bồi bổ cơ thể: Chống ô-xy hóa, ngăn ngừa hoạt động của các gốc tự do trong cơ thể, tăng cường sức đề kháng giúp phòng bệnh và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả

Ngăn ngừa lão hóa: Ức chế hoạt động của gốc tự do, thúc đẩy tế bào tăng tái tạo giúp giữ gìn nhan sắc và phục hồi tổn thương nhanh chóng

Bảo vệ gan: Tăng cường chức năng thải độc của gan, bảo vệ gan trước tác động của các yếu tố có hại

Bảo vệ tim mạch: Giảm Cholesterol trong máu, tăng cường khả năng đàn hồi của mạch máu, chống xơ vữa động mạch

Sử dụng rượu đông trùng hạ thảo thế nào để có tác dụng tốt nhất?

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, người dùng cần sử dụng đúng cách, tránh lạm dụng rượu đông trùng hạ thảo mà không đạt được hiệu quả.

Theo các chuyên gia, lượng rượu đông trùng hạ thảo nên sử dụng mỗi ngày là khoảng 20 – 40 ml chia làm 2- 3 lần. Thời điểm uống có thể là trước hoặc sau khi ăn, với những người muốn tăng cường sinh lý, có thể uống trước khi đi ngủ khoảng 20-30 phút.

Không chỉ là một thức uống, rượu đông trùng hạ thảo còn được đánh giá như một phương thuốc hiệu trong phòng và điều trị bệnh. Tuy nhiên, để có được những tác dụng tuyệt vời đó, người dùng nên tự tay ngâm rượu ở nhà hoặc tìm mua rượu đông trùng hạ thảo ở những cơ sở uy tín, tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Nơi bán rượu đông trùng hạ thảo uy tín

Mua rượu đông trùng hạ thảo ở TP. HCM là điều rất khó, bởi mua đông trùng hạ thảo giả tại địa chỉ không uy tín, người thiệt hại nhất vẫn là người tiêu dùng. Người dùng không chỉ tiền mất tật mang, thậm chí họ phải chịu hậu quả ảnh hưởng tới sức khỏe. Vậy phải làm sao để không mua phải hàng giả hàng nhái.

Công Ty TNHH NẤM NGON VIỆT là địa chỉ cung cấp rượu đông trùng hạ thảo với nhiều năm kinh nghiệm và luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm.

Với mong muốn mang lại những giá trị sống tích cực đối với sức khỏe của người tiêu dùng, đến với rượu đông trùng hạ thảo Nấm Ngon Việt, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình loại rượu đông trùng hạ thảo tốt nhất với giá cả phải chăng. Quý vị hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ của nhân viên tại cửa hàng. Lựa chọn một sản phẩm bổ dưỡng cho mình và người thân, quý vị hãy tin dùng đông trùng hạ thảo.

NNV chuyên cung cấp Đông trùng hạ thảo thành phẩm, rượu Đông trùng hạ thảo, Nhộng trùng hạ thảo và các loại meo nấm Đông trùng hạ thảo cũng như thiết bị trồng nấm Đông trùng hạ thảo. Đặc biệt đào tạo kỹ thuật trồng Đông trùng hạ thảo cho người có nhu cầu trồng trọt, phát triển hoặc tìm hiểu về kỹ thuật.

CÔNG TY TNHH NẤM NGON VIỆT

Địa chỉ: 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM

SHOWROOM CHI NHÁNH NẤM NHƯ - Ý

Địa chỉ: 41, Đông Hưng Thuận 11, Đông Hưng Thuận, Quận 12, HCM

Hotline: 0934 080 539 – 0779 1111 66

Website: www.namngonviet.vn

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo