Kỹ thuật

Nên mua nấm rơm ở đâu tại Tp.HCM

Nên mua nấm rơm ở đâu tại Tp.HCM

Nên mua nấm rơm ở đâu tại Tp.HCM

Nấm rơm ( hay còn có tên gọi khác là Volvariella Volvacea) là loại nấm được nhiều người biết đến. Hồi xưa ở vùng quê thì nấm rơm tự mọc sau những hôm trời mưa nhiều, người ta hái về nấu ăn hoặc ăn sống luôn vì nấm tự mọc thì nhỏ nhưng ăn vị lại rất ngọt và ngon. Nhưng nấm này khi mọc lên phải được hái liền để qua ngày thì nó sẽ bị chết tàn hết.

Nên mua nấm rơm ở đâu tại Tp.HCM

Còn với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay thì nấm rơm được nuôi trồng nên nấm sẽ to hơn, nhưng thời gian thu hoạch nấm phải nhanh vì nấm nở rất nhanh và rất khó bảo quản. Nên giá bán của nấm của dao động theo từ 120.000đ-200.000đ/kg. Vì nấm khó bảo quản dễ bị hỏng, úng, dập nên khi mua cần tìm mua bán uy tín để có thể an tâm hơn. Vậy nên mua nấm rơm ở đâu tại Tp.HCM là tốt nhất, an toàn nhất?

Tại Toàn Minh quy trình trồng nấm là hoàn toàn tự nhiên không có sự tham gia của các chất hoá học nào đây được xem là nấm rơm sạch nên bạn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm tại Toàn Minh chúng tôi nhé. Không chỉ là sản phẩm sạch, thơm ngon mà nó còn có nhiều công dụng tốt đến sức khoẻ cơ thể con người như:

  • Trong nấm rơm chứa nhiều chất bổ dưỡng photpho, Fe, vitamin,...khi ăn nấm rơm còn có tác dụng giảm cholesterol ngăn ngừa và làm giảm bệnh ung thư hiệu quả. Ngoài ra, ăn nấm rơm còn giúp bồi bổ cơ thể, trị được bệnh liệt dương ở nam giới hay tình trạng thiếu máu, hen suyễn, các bệnh về tim mạch, suy nhược cơ thể,... nên sử dụng nấm rơm mỗi ngày 1 ít khoảng 200gr để giúp cơ thể phát triển tốt không nên ăn nấm rơm quá nhiều trong 1 ngày vì sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Mua nấm rơm ở đâu tại Tp.HCM – Toàn Minh là trang trại trồng nấm và đại điện cung cấp nấm, thu mua nấp của một mạng lưới những hộ nông dân trồng nấm rơm có quy mô lớn có thương hiệu và chỗ đứng trên thị trường trong nhiều năm qua. Với giá bán hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và là nơi phân phối sản phẩm đến nhiều cửa hàng nhỏ lẻ, siêu thị,.. sản phẩm được bảo quản tốt hơn các loại nấm được bày bán ở chợ vì điều kiện bảo quản và trang thiết bị hiện đại đầy đủ hơn còn ở chợ thì bán đại trà nấm tiếp xúc trực tiếp với điều kiện thời tiết nên sẽ khó bảo quản lâu hơn được.

Nên mua nấm rơm ở đâu tại Tp.HCM

Trại Nấm Toàn Minh chuyên:

Cung cấp Đông trùng hạ thảo thành phẩmrượu đông trùng hạ thảonhộng trùng hạ thảo tươi khô.

Cung cấp các loại meo nấm: Nấm rơmnấm mỡnấm đùi gànấm milkynấm bào ngư xám,…

Cung cấp thiết bị, máy móccác loại dưỡng chất trông nấm trồng nấm.

Đào tạo kỹ thuật trồng Đông trùng hạ thảo, nấm mối đen, nấm rơm;…

Buôn bán, thu mua, bao tiêu các loại nấm:

+ Nấm mối đen;

+ Nấm mối tự nhiên;

+ Nấp rơm;

+ Nấm mỡ;

+ Nấm kim châm;

+ Nấm đùi gà;

+ Nấm Milky;

+ Nấm linh chi;

+ Nấm bào ngư xám.

Cung cấp các loại thực phẩm chức năng:

Diệp lục;

Sữa giảm cân;

Sữa nghệ.

Các sản phẩm khác,…..

 

Địa chỉ: 1/1B Xuân Thới Thượng 28, Tổ 14, Ấp 2, H Hóc Môn

Điện thoại: 0931 4444 68 - 0934 080 539

Email: namngonvietvn@gmail.com

Website:namngonviet.vn

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo