Kỹ thuật

Mua nấm linh chi ở đâu

Mua nấm linh chi ở đâu

Khi bạn cần sử dụng nấm linh chi để chữa bệnh, bồi dưỡng sức khỏe hay chế biến những món ăn ngon mà luôn lo lắng, băn khoăn trong việc lựa chọn địa điểm bán nấm linh chi chất lượng và uy tín. Mua nấm linh chi ở đâu? Đây là câu hỏi của nhiều người dùng nấm linh chi thắc mắc.

Trại Nấm Toàn Minh chuyên cung cấp nấm Linh chi thành phẩm, meo nấm Linh chi, bào tử nấm Linh chi và các loại dinh dưỡng nấm Linh chi cũng như thiết bị trồng nấm Linh chi. Đặc biệt đào tạo kỹ thuật trồng nấm Linh chi cho người có nhu cầu trồng trọt, phát triển hoặc tìm hiểu về kỹ thuật.  Địa chỉ: 1/1B Xuân Thới Thượng 28, Tổ 14, Ấp 2, H Hóc Môn  Điện thoại: 0931 4444 68 - 0934 080 539  Email: namngonvietvn@gmail.com  Website:namngonviet.vn
Mua nấm linh chi ở đâu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nấm linh chi được bày bán tràn lan tại các cửa hàng, tiệm thuốc đông y, thảo dược , đến các siêu thị, đi đâu đâu cũng thấy quảng cáo nấm Hàn , nấm Nhật  chất lượng cao nhưng thực tế theo nghiên cứu thị trường và các thông tin báo đài cho biết đều là nấm linh chi Trung Quốc đội lốt nấm linh chi Hàn , nấm linh chi Nhật  được bán với giá chênh lệch ,nguồn gốc và xuất xứ thì không rõ ràng.

Trong vài năm gần đây thì ngành nuôi trồng nấm linh chi tại Việt Nam đang phát triển nuôi trồng và cung cấp cho thị trường trong nước ,đa số các trang trại  nuôi trồng phổ biến nhất là chuẩn giống  nấm linh chi đỏ Việt Nam .Với những thông tin và quảng cáo thì nấm linh chi đỏ Việt Nam cũng được một số người dùng ưa chuộng và quan tâm .

Thế nhưng vẫn còn rất nhiều người dùng hoàn toàn chưa biết đến nhiều về nấm linh chi trồng tại Việt Nam , số  người đã từng dùng nấm linh chi Việt Nam thì thật sự cũng rất  hoang mang và thắc mắc không biết nên mua nấm linh chi ở đâu tốt? Để tránh phải mua lầm nấm linh chi kém chất lượng .

Trại nấm Toàn Minh là một trong những cơ sở cung cấp nấm linh chi uy tín cho người tiêu dùng. Nấm linh chi tự nhiên, tươi ngon, đảm bảo chất lượng sẽ đem đến cho khách hàng sự tin tưởng, sự hài lòng và một sức khỏe tốt nhất.

 

Trại Nấm Toàn Minh chuyên cung cấp nấm Linh chi thành phẩm, meo nấm Linh chi, bào tử nấm Linh chi và các loại dinh dưỡng nấm Linh chi cũng như thiết bị trồng nấm Linh chi. Đặc biệt đào tạo kỹ thuật trồng nấm Linh chi cho người có nhu cầu trồng trọt, phát triển hoặc tìm hiểu về kỹ thuật.

Địa chỉ: 1/1B Xuân Thới Thượng 28, Tổ 14, Ấp 2, H Hóc Môn

Điện thoại: 0931 4444 68 - 0934 080 539

Email: namngonvietvn@gmail.com

Website:namngonviet.vn

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo