Kỹ thuật

HƯỚNG DẪN PHA CÀ PHÊ ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO

Cà phê Đông Trùng Hạ Thảo có gì khác biệt so với cafe thông thường và cách làm ra sao. Cùng Nấm Ngon Việt tham khảo ngay sau đây.

XEM NGAY: https://youtu.be/OLA99DUIHH0

Cái tên nghe có vẻ hơi lạ lẫm với nhiều người đúng không nào, thực ra đây là một loại thức uống mới độc quyền nhà Nấm Ngon Việt mới ra mắt. Đông trùng hạ thảo được Nấm Ngon Việt trực tiếp nuôi trồng từ khâu cấy giống đến khi ra thành phẩm, quy trình sản xuất bằng phương pháp hoàn toàn hữu cơ. Cà phê được Nấm Ngon Việt thu mua trực tiếp từ nhà vườn Buôn Ma Thuột cho từng hạt cà phê chất lượng hảo hạng nhất.

Đông trùng hạ thảo từ lâu đã được biết đến là một thảo dược giúp bồi bổ sức khỏe, ngăn ngừa ung thư, giảm căng thẳng mệt mỏi, giúp trẻ hóa, chống lão hóa da, hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch, tuần hoàn hô hấp,... Trong cà phê có chứa chất caffeine giúp tinh thần tỉnh táo và linh hoạt, giảm căng thẳng, mệt mỏi, ngoài ra còn có tác dụng như giảm nguy cơ ung thư, bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật.

Với những công dụng như trên ta có thể thấy, khi kết hợp 2 thứ với nhau thì lượng chất dẫn truyền thần kinh khác như Norepinephrine và Dopamine tăng lên; dẫn đến việc tăng cường bắn các tế bào thần kinh. Giúp cho bạn gia tăng năng lượng, tăng cường trí nhớ và thông minh hơn. Ngoài ra cà phê còn chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp ngừa các bệnh ung thư, tiểu đường,....

Thời gian sử dụng tốt nhất là buổi sáng sớm sẽ giúp cho đầu óc tỉnh táo, tinh thần sảng khoái, giúp tiếp năng lượng cho một ngày làm việc đạt hiệu quả nhất.


Hãy đến ngay Nấm Ngon Việt coffee and tea (Mushroom coffee) để được thưởng thức ngay Cà phê Đông trùng hạ thảo thơm ngon nhé!

Địa chỉ: 41, Đông Hưng Thuận 11, Đông Hưng Thuận, Quận 12, HCM

Mọi thắc mắc xin liên hệ: Hotline: 0779 1111 66 – 0934 080 539

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo