Kỹ thuật

GIỚI THIỆU CHI NHÁNH NẤM NGON VIỆT COFFEE AND TEA

Thưởng thức cà phê là một thói quen hằng ngày của người Việt. Cà phê giúp tinh thần thoải mái khi làm việc còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Chính vì vậy Mushuroom Coffee muốn mang tới cho bạn một thức uống thơm vị café béo vị sữa nhưng vẫn đồng hành cùng sức khỏe của bạn giúp bạn có một ngày tràn đầy năng lượng.

Kệ trưng bày, các sản phẩm từ nấm ăn và nấm dược liệu

Mushroom Coffee tọa lạc tại 41 Đông Hưng Thuận, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12 với không gian không quá lớn nhưng khá ấm cúng, thân thiện với ai đã đặt chân bước vào nơi này. Với thiết kế khá hài hoà, cùng những khoảng không gian xanh tươi với nhiều cây xanh, giỏ hoa, như mang đến cảm giác giao hòa cùng thiên nhiên thật thư thái, mát mẻ. Ngoài ra, nơi đây còn được trưng bày các sản phẩm cao cấp từ nấm ăn, nấm dược liệu kết hợp cùng mô hình trồng nấm tại nhà, đây chắc chắn là một địa điểm mới lạ mà bạn không thể bỏ qua.

Nhờ vào cách trang trí mà cảm giác mộc mạc, gần gũi, ấm cúng bao trùm toàn bộ không gian. Bạn có thể lựa chọn cho mình những chỗ ngồi mà mình thích có thể ở trong nhà nếu bạn muốn không gian yên tĩnh, mát mẻ hay có sở thích ngắm đường xá, xe cộ không gian thoải mái thì có thể ngồi ở bên ngoài.

Tại Mushroom Coffee, sự kết hợp độc đáo giữa Cà Phê và Đông Trùng Hạ Thảo sẽ mang đến những lợi ích không ngờ cho sức khỏe. Cà phê Đông trùng hạ thảo có công dụng giúp bồi bổ cơ thể tăng sức khỏe cho người bị suy nhược mệt mỏi, ốm yếu, chống lão hóa cơ thể, trị nám da, ổn định hệ thống tim mạch, ngăn ngừa ung thư,...

Cafe đông trùng hạ thảo phù hợp với mọi đối tượng nam nữ thanh niên, người già, người mới ốm dậy, trẻ em trên 5 tuổi. Những người hoạt động trí não nhiều, muốn tinh thần tỉnh táo, người mới ốm dậy cần bồi bổ sức khỏe, hay những người có thói quen uống cafe hàng ngày cho tinh thần sảng khoái.

Đông trùng hạ thảo còn sản phẩm chăm sóc sức khỏe chắc hẳn ai cũng biết đặc biệt là trong mùa đại dịch Covid – 19 này. Với hai hoạt chất Cordyceps và adenosine đã giúp cho đông trùng hạ thảo thảo hầu như hỗ trợ bách bệnh giúp tăng sức đề kháng và bảo vệ lá phổi một cách toàn diện.

Trà đông trùng hạ thảo
sản phẩm trà túi lọc đông trùng hạ thảo

Bạn cũng có thể đến đây ngồi lại và thưởng thức vị sóng sánh của cà phê nguyên chất hay những ly thức uống thơm ngon hoặc thư giãn, ngắm nhìn các sản phẩm cao cấp từ công ty Nấm Ngon Việt. Nếu có thể, đừng ngần ngại mua về để sử dụng hoặc làm quà cho những người thân yêu nhé!!!

Nấm Ngon Việt - Coffee and Tea

Sopeefood: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/mushroom-coffee-dong-hung-thuan-11

 Grabfood: https://food.grab.com/vn/vi/restaurant/mushrooms-coffee-delivery/5-C3L1VXMYC73VJX

Mua hàng ngay tại:

CÔNG TY TNHH NẤM NGON VIỆT

Địa chỉ: 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM

SHOWROOM CHI NHÁNH NẤM NHƯ - Ý

Địa chỉ: 41, Đông Hưng Thuận 11, Đông Hưng Thuận, Quận 12, HCM

Hotline: 0934 080 539 – 0779 1111 66

Website: www.namngonviet.vn

Các trang thương mại điện tử:

Facebook: https://www.facebook.com/congtynamngonviet

Shopee: https://shopee.vn/shop/400478780/  

Lazada: https://s.lazada.vn/s.cEah8  

Sendo: https://www.sendo.vn/shop/nam-ngon-viet

Tiktok:  http://tiktok.com/@namngonviet 

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo