Kỹ thuật

Giao hàng nấm rơm tận nơi

Giao hàng nấm rơm tận nơi

Giao hàng nấm rơm tận nơi- Nấm rơm là một loại nấm trong họ nấm sinh trưởng và phát triển từ các loại rơm rạ. Nấm rơm khong chỉ thơm ngon mà nó còn có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe.

Giao hàng nấm rơm tận nơi
Giao hàng nấm rơm tận nơi

Nấm tươi chất thịt béo, vị tươi ngon, nấm khô thơm nồng, là thức ăn quý trong bàn tiệc. Thời cổ thường dùng làm vật cống cho vua. Nấm rơm có hàm lượng protein hơn rau nói chung, hàm lượng vitamin C đứng đầu trong các loại trái cây và rau, và có 8 loại acid amin cần cho cơ thể người, được gọi là thực sức khỏe.

Nấm rơm có thể tăng cường có năng miễn dịch của cơ thể, giảm hàm lượng cholesterol, phòng xơ vữa động mạch. Ăn nhiều nấm có thể nang cao sức đề kháng của cơ thể đối với bệnh truyền nhiễm, tăng nhanh lành vết thương, phòng phát sinh bệnh hoại huyết.

Nấm rơm có công năng giải độc, vitamin C kết hợp với chì, arsen (As) và benzen theo đường tiểu tiện baoifxuaats ra ngoài. Nấm rơm còn có tác dụng hạn chế rõ rệt tế bào ung thư tăng trưởng, có tác dụng tốt đối với phòng bệnh ung thư.

Đông y cho rằng nấm rơm tính hàn vị ngọt, có công hiệu tiêu thử khứ nhiệt, ra sữa béo trẻ, hộ gan kiện tì, giải độc.

Trại nấm Toàn Minh là địa chỉ chuyên cung cấp sỉ nấm rơm ngon, sạch, chất lượng ở TP HCM. Đặc biệt, trại nấm chúng tôi có hỗ trợ giao hàng nấm rơm tận nơi cho quý khách.

Trại Nấm Toàn Minh chuyên cung cấp meo nấm rơm và các loại dinh dưỡng nấm rom cũng như thiết bị trồng nấm rơm. Đặc biệt đào tạo kỹ thuật trồng nấm rơm.

Địa chỉ: 1/1B Xuân Thới Thượng 28, Tổ 14, Ấp 2, H Hóc Môn

Điện thoại: 0931 4444 68 - 0934 080 539

Email: namngonvietvn@gmail.com

Website:namngonviet.vn

 

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo