Kỹ thuật

Đông Trùng Hạ Thảo - Món quà hậu đại dịch

Sau cơn đại dịch thế kỉ, phần lớn mọi người thường gặp phải các tình trạng như sức khỏe suy yếu, mệt mỏi thường xuyên,... Vì vậy để hồi phục sức khỏe, hoạt động chăm sóc, tăng cường miễn dịch càng trở nên quan trọng và cần thiết.

Xã hội dần trở lại với trạng thái bình thường mới nhưng những hậu quả mà Covid-19 gây ra và để lại với sức khỏe con người vẫn còn đó.

Hậu Covid để lại những vết thương lớn cả về sức khỏe lẫn tinh thần

Mặc dù tình hình Covid đã được kiểm soát, người bệnh đang dần hồi phục sau Covid nhưng các vấn đề suy giảm sức khỏe vẫn kéo dài. Điều này có tác động nghiêm trọng đến tiến trình quay trở lại nhịp sống, học tập và làm việc. 

Hàng loạt các triệu chứng sau Covid xuất hiện, phổ biến nhất là mệt mỏi, các biểu hiện như khó thở, lo lắng, trầm cảm, rối loạn nội tiết, suy giảm khả năng chú ý, tập trung, giảm trí nhớ và giấc ngủ làm chất lượng cuộc sống giảm sút nghiêm trọng.

 

Ho khan kéo dài di chứng phổ biến hậu Covid

Một số trường hợp khác xuất hiện rối loạn tiêu hóa (ăn không ngon miệng, chán ăn, đau dạ dày, tiêu chảy…), rối loạn vị giác hoặc khứu giác, phát ban…

Người bệnh trong giai đoạn hậu Covid-19 cũng có thể gặp các triệu chứng về thần kinh như giảm sự tập trung, lo âu, trầm cảm, giảm trí nhớ ngắn hạn, thay đổi tâm trạng… Nghiêm trọng hơn sẽ ảnh hưởng xấu tới đa cơ quan hoặc bệnh tự miễn dịch trong một thời gian dài kèm theo các triệu chứng trong nhiều tuần hoặc nhiều tháng.

 

Suy giảm trí nhớ là triệu chứng phổ biến hậu covid

Không chỉ vậy, bệnh nhân hậu Covid còn có thể xuất hiện những bất thường cận lâm sàng như rối loạn đường huyết, rối loạn hormon giáp, giảm độ lọc cầu thận; rối loạn chức năng hô hấp, rối loạn chức năng tâm thất qua siêu âm tim…

Các triệu chứng hậu Covid sẽ kéo dài trong 1 - 2 tuần, thậm chí vài tháng. WHO ước tính 10 - 20% bệnh nhân Covid trải qua các triệu chứng kéo dài trong nhiều tháng sau khi mắc bệnh. Tuy nhiên mọi người đừng vì thế mà quá lo lắng bởi nếu có biện pháp chăm sóc kịp thời, mọi vấn đề liên quan đến sức khỏe sau Covid đều có thể khắc phục và điều trị dứt điểm.

Làm thế nào để tăng cường sức khỏe sau dịch bệnh?

+ Có nhiều cách khác nhau để nâng cao đề kháng cơ thể trong đó yếu tố dinh dưỡng, kết hợp với chế độ tập luyện thể dục thể thao chính là tiền đề vững chắc để mọi người sớm có một sức khỏe tốt nhất sau dịch bệnh.

+ Chúng ta nên thực hiện các bài tập như đi bộ, thể dục nhịp điệu, đạp xe, chống đẩy, yoga,... với cường độ vừa phải, sau đó tăng dần. Điều này sẽ giúp tăng nhịp tim và thúc đẩy lưu lượng máu, có thể giúp phổi phục hồi nhanh hơn.

+ Đồng thời mọi người hãy nạp vào cơ thể các nhóm thực phẩm giàu dinh dưỡng bao gồm chất đạm, chất béo, chất đường bột, vitamin, chất khoáng, nước và chất xơ. Trong đó cần lưu ý đến việc tăng cường bổ sung chất đạm bởi chất đạm cung cấp các axit amin - là nguyên liệu cho cơ thể sản xuất các tế bào của hệ thống miễn dịch như bạch cầu, lympho. 

Đông trùng hạ thảo 10g cao cấp Nấm Ngon Việt

+ Song song với đó, trong số các thực phẩm chức năng để bảo vệ sức khỏe không thể không kể tới Đông trùng hạ thảo. Vậy đông trùng hạ thảo tốt cho người hậu covid như thế nào? Sau đây là câu trả lời:

Trong nấm đông trùng hạ thảo có chứa dồi dào nguồn dinh dưỡng như: 17 loại acid amin, các Polysaccharide, các nguyên tố vi lượng, các loại vitamin…Vì thế đây là dược liệu quý đối với cơ thể. Công dụng của đông trùng hạ thảo như:

  • Hàm lượng acid amin và vitamin phong phú

Tăng cường khả năng hoạt động của phế quản, điều tiết cơ trơn phế quản

  • Cordycepin

Tăng cường miễn dịch, kháng khuẩn kháng viêm có thể gây nhiễm trùng phổi

  • Polysaccharides

Tăng cường hệ miễn dịch và khôi phục các tế bào nang phổi đã bị tổn thương do Covid gây nên

  • Bên cạnh đó trong Đông trùng còn có nhóm hoạt chất HERA (Hydroxy-Etyl-Adenosin- Analogs)

Đây là nhóm hoạt chất quý giá có trong đông trùng h tho có tác dng kháng khun, kháng virus, bo v cơ th khi các tác nhân gây bnh t môi trưng. Đây là câu tr li cho vic s dng Đông trùng h tho s giúp h tr điều trị các bệnh lý đường hô hấp, tác dụng bổ phế, hóa đàm, tt cho người bị ho hen, thở khò khè, viêm mũi dị ứng…. Và đc bit có tác dng tt trong vic h tr phòng nga và điều trị Cvid-19.

Công Ty TNHH Nấm Ngon Việt hiện nay là một trong những nơi nuôi cấy thành công nấm ĐTHT đạt chất lượng cao trên thị trường Việt Nam Sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018với nguyên liệu, quy trình sản xuất hoàn toàn hữu cơ, nhà xưởng khép kín, đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Vì thế, bạn có thể an tâm khi sử dụng các sản phẩm tại đây.

Đông trùng hạ thảo Nấm Ngon Việt quà tặng ý nghĩa sang trọng, kết nối tình cảm. Nấm ngon Việt với châm ngôn “Vì Sức khỏe người têu dùng sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người đi tặng và chạm đến trái tim của người được tặng”. Đảm bảo quý khách sẽ hài lòng.heart

Để đảm bảo mua đúng đông trùng hạ thảo chất lượng cho gia đình, bạn hãy đến trực tiếp Công Ty TNHH Nấm Ngon Việt hoặc liên hệ trực tiếp theo số hotline 0779 111 166 để nhận hỗ trợ nhanh nhất.

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo