Kỹ thuật

Đông trùng hạ thảo công thức làm đẹp chị em không thể bỏ qua

Hiện nay, có rất nhiều liệu pháp làm đẹp từ ăn uống, trị liệu đến makeup… mà trong đó, các giải pháp đến từ thiên nhiên có hiệu quả tốt lại lại tính luôn là ưu tiên hàng đầu của chị em. Hôm nay, Nấm Ngon Việt sẽ giới thiệu về phương pháp làm đẹp với Đông trùng hạ thảo – loại dược liệu quý chăm sóc toàn diện cho sức khỏe và vẻ đẹp cho chị em chúng mình.

 

 

Việc sử dụng đông trùng hạ thảo để dưỡng nhan được áp dụng từ rất xa xưa. Tuy nhiên đến ngày này các nhà khoa học mới nghiên cứu công dụng thực sự của loại thảo dược này. Đã có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra tác dụng làm đẹp của đông trùng hạ thảo như:

    Sử dụng mặt nạ đông trùng hạ thảo giúp làm chậm quá trình oxy hóa. Ngoài ra nó còn giúp loại bỏ tế bào chết trên da, tái tạo lớp tế bào mới.
    Đây là cách làm đẹp tự nhiên  và an toàn. Chính vì thế nó phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi loại da. Loại thảo dược này có tác dụng hiệu quả đối với việc làm giảm nếp nhăn. Đặc biệt nó còn giúp tăng cường độ ẩm, giảm nám, sạm da và giúp da mịn màng, trắng hồng. Đối với những làn da nhạy cảm, bị tổn thương. Khi làm đẹp từ đông trùng hạ thảo đúng cách sẽ giúp phục hồi các tổn thương dưới da, điều trị viêm, kích ứng da.

 

 

Kể từ độ tuổi 25, cơ thể chị em phụ nữ bắt đầu xuất hiện biểu hiện lão hóa. Tốt cho sức khỏe là thế, Đông trùng hạ thảo còn khiến cho mấy chị em bất ngờ nhờ khả năng "lấn sân" sang làm đẹp tài tình. Dưới góc nhìn của y học cổ truyền và Tây Y hiện đại, ĐTHT được xem là cực phẩm đối với sắc đẹp.

        - ĐTHT có thể làm suy giảm lượng chất catecholamine – chất gây ra lão hóa da. Song song với đó là thúc đẩy các enzyme hoạt động mạnh mẽ chống lại sự oxy hóa cơ thể.

       - Ngoài ra, sử dụng Đông trùng hạ thảo thường xuyên còn giúp cho làn da hồng hào, khỏe mạnh, mịn màng nhờ những hoạt chất như Cordyceptic acid, Saponin, Adenosin kết hợp với vitamin như A, B, C, E, K. Đặc biệt, các vết nám da, sạm da, tàn nhang, nếp nhăn được cải thiện rõ.

Công thức làm đẹp bằng đông trùng hạ thảo

Mặt nạ đông trùng hạ thảo, mật ong và sữa chua

      Việc sử dụng đông trùng hạ thảo để đắp mặt nạ được xem là công thức hiệu quả nhất. Điểm quản trọng của công thức này chính là sử dụng đông trùng hạ thảo dạng bột và kết hợp với mật ong, sữa chua.
Cách thực hiện cũng hết sức đơn giản như sau:
      - Bước 1: Làm sạch da mặt với nước ấm để giúp mở lỗ chân lông. Nhờ đó khi đắp mặt nạ mới có thể hấp thụ hết dưỡng chất thẩm thấu vào da.
     - Bước 2: Bạn trộn đều các nguyên liệu theo tỉ lệ sau đây: Bột đông trùng hạ thảo, mật ong, sữa tươi không đường. Với tỷ lệ 1 thìa bột + 1 thìa mật ong + 50ml sữa chua.
     - Bước 3: Sử dụng cọ quét một lớp hỗn hợp trên lên da. Sau đó thư giãn trong khoảng 20 phút. Cuối cùng là rửa sạch lại bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

 

Mặt nạ đông trùng hạ thảo, mật ong, bột nghệ và sữa

Nguyên liệu cần chuẩn bị gồm: 1 thìa bột đông trùng hạ thảo + 1 thìa bột nghệ +1 thìa mật ong + 50ml  sữa tươi không đường
    Đây là cách đắp mặt nạ từ đông trùng hạ thảo được rất nhiều người thực hiện. Với những nguyên liệu dễ kiếm bạn chỉ cần thực hiện theo 3 bước sau đây:
     - Bước 1: Rửa sạch da mặt với nước ấm để cho lỗ chân lông mở ra.
     - Bước 2: Cho tất cả hỗn hợp trên vào và trộn đều lên.
     - Bước 3: Sử dụng cọ quét hỗn hợp trên lên da. Sau đó thư giãn trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

Mỗi tuần bạn nên đắp từ 2-3 lần để đạt được hiệu quả tốt nhất. Không chỉ giúp se khít lỗ chân lông, da mặt  trắng hồng, mềm mại. Đặc biệt là những nếp nhăn, tàn nhang cũng được giảm đi đáng kể.

Đông trùng hạ thảo nấu canh dưỡng nhan

      + Chuẩn bị: 5g đông trùng hạ thảo, 100g quả hồ đào, 1 con gà ác, 10 quả táo đỏ, gừng tươi, gia vị vừa đủ.
     + Cách làm: Gà ác thịt rửa sạch bỏ ruột, quả hồ đào bỏ hạt, gừng tươi rửa sạch đập dập. Cho tất cả  vào nồi đổ nước vừa đủ rồi om cho chín là được. Ăn ngay khi canh còn nóng.

 


     + Công dụng: hoạt huyết, nở huyết quản, tăng cường tuần hoàn máu dưới lớp biểu bì của da, làm cho khả năng lưu lượng máu được thúc đẩy, giãn nở mạch máu, tăng tuần hoàn máu đến bề mặt da và thúc đẩy sự trao đổi chất, từ đó đạt được hiệu quả làm đẹp da và chăm sóc da, làm cho da hồng hào, tươi sáng hơn, chống lão hóa và duy trì sắc đẹp kéo dài tuổi xuân cho phụ nữ.

Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong

      + Cách làm: Ngày dùng 1 lần. Mỗi lần dùng 20-30ml mật ong vào trước buổi ăn sáng.
     + Công dụng: giúp chị em làm đẹp da, đẩy lùi quá trình lão hóa hiệu quả từ sâu bên trong, ngoài ra còn giúp tăng cường sức đề kháng, chức năng sinh lý, hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến phổi như hen suyễn, viêm phế quản, có lợi cho hệ tim mạch, tuần hoàn máu, bổ thận và tỳ vị điều hòa đường huyết…

 

 

Hãm trà Đông trùng hạ thảo
      Với những loại đông trùng hạ thảo dạng nhộng tằm hoặc sinh khối, chị em có thể lấy 1 -2 gram pha với 100ml nước sôi, để trong 3 – 5  phút. Sau đó có thể thưởng thức cả cái và nước. Trà này giúp cải thiện tình trạng da, chống lão hóa và làm đẹp từ sâu bên trong.

 

 

       Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng trà túi lọc Đông trùng hạ thảo vừa đơn giản vừa dễ pha, lại có thể mang đi mọi lúc mọi nơi phù hợp với những người có công việc bận rộn, có thể mang theo để sử dụng tại nơi làm việc. Bạn có thể dễ dàng tìm mua được trà Mãng cầu xiêm đông trùng hạ thảo hoặc trà Atiso đông trùng thảo mà không tốn quá nhiều thời gian

 

 

Lưu ý để chọn mua đông trùng hạ thảo chất lượng

       Đông trùng hạ thảo là loại thảo dược quý hiếm. Đặc biệt là đông trùng hạ thảo tự nhiên lại càng hiếm có hơn. Với nhiều công dụng cho sức khỏe và sắc đẹp thì loại thảo dược này được rao bán ở rất nhiều nơi. Điều đáng nói là người bán ca ngợi nó như một loại “ thần dược” có thể chữa “ bách bệnh”. Bên cạnh những đơn vị cung cấp đông trùng hạ thảo chất lượng. Cũng có một số đơn vị cung cấp những sản phẩm chất lượng không như lời quảng cáo. Chính vì thế trước khi chọn mua đông trùng hạ thảo bạn cần tìm hiểu kỹ để tránh tiền mất tật mang.

      Trên thị trường Việt hiện nay khi bạn có nhu cầu sử dụng đông trùng hạ thảo chất lượng. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Đông Trùng Hạ Thảo Nấm Ngon Việt . Đây là thương hiệu đông trùng hạ thảo nổi tiếng tại Việt Nam. Là đơn vị nghiên cứu và nuôi cấy thành công đông trùng hạ thảo và uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh Chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và nguồn gốc của đông trùng hạ thảo.

 

Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm quý khách hàng có thể tham khảo tại website: https://namngonviet.vn/index.html hoặc hotline: 093.4080.539 

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo