Kỹ thuật

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO CÓ THỰC SỰ TRỊ MẤT NGỦ

Đã bao lâu rồi bạn không được tận hưởng một giấc ngủ ngon lành cho đến sáng? Kể cả khi hai mắt nhíp lại, cả người không còn chút sức lực, tưởng chừng như có thể ngủ một giấc cho đến sáng nhưng cứ liên tục tỉnh giấc giữa chừng và rất khó để ngủ lại. Thế nhừn vấn đề đó đã được giải quyết nhanh gọn và hiệu quả khi đã có Đông Trùng Hạ Thảo NẤM NGON VIỆT.  Vậy đông trùng hạ thảo đã chữa bệnh như thế nào và hiệu quả ra sao thì qua bài viết này bạn sẽ hiểu vì sao Đông Trùng Hạ Thảo Nấm Ngon Việt lại có đủ khả năng chữa bệnh mất ngủ vô cùng hiệu quả mà không để lại một tác dụng phụ nào!!!!!!!

Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng trong đời sống của mỗi con người, giúp con người được nghỉ ngơi sau những khoảng thời gian làm việc và học tập. trung bình một người bình thường ngủ từ 7- 8 tiếng/ngày trong đó giấc ngủ phải đảm bảo đủ về thời gian, đủ sâu và cảm thấy thỏa mái khỏe khoắn sau khi thức dậy. 

Nhưng hiện nay Bị mất ngủ là tình trạng phổ biến hiện nay không chỉ ảnh hưởng đến người già và còn gặp ở những người trẻ tuổi do nhiều nguyên nhân khác nhau. Những thay đổi về thói quen ngày hàng ngày có thể giúp cải thiện giấc ngủ trên một số đối tượng.

 

 

Mất ngủ là một rối loạn giấc ngủ phổ biến có thể bao gồm ngủ không sâu giấc, khó đi vào giấc ngủ, thức dậy quá sớm và không thể quay lại giấc ngủ và vẫn có thể cảm thấy mệt mỏi khi thức dậy. Mất ngủ có thể gây tình trạng mệt mỏi khó chịu ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu suất làm việc và chất lượng cuộc sống.

NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH MẤT NGỦ

  • Áp lực về công việc, trường học, sức khỏe, tài chính hoặc gia đình có thể khiến tâm trí hoạt động nhiều vào ban đêm, khiến bạn khó ngủ. Các sự kiện căng thẳng trong cuộc sống hoặc chấn thương - chẳng hạn như cái chết hoặc bệnh tật của người thân, ly dị hoặc mất việc - cũng có thể dẫn đến chứng mất ngủ.
  • Thói quen ngủ kém. Thói quen ngủ kém bao gồm lịch đi ngủ không đều, ngủ trưa, kích thích các hoạt động trước khi đi ngủ, môi trường ngủ không thoải mái và sử dụng giường của bạn để làm việc, ăn hoặc xem TV. Máy tính, TV, trò chơi video, điện thoại thông minh hoặc màn hình khác ngay trước khi đi ngủ có thể cản trở chu kỳ giấc ngủ của bạn.
  • Ăn quá nhiều vào buổi tối. Có một bữa ăn nhẹ trước khi đi ngủ là được, nhưng ăn quá nhiều có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu về thể chất khi nằm. Nhiều người cũng bị ợ nóng, một dòng axit và thức ăn từ dạ dày vào thực quản sau khi ăn, có thể khiến bạn tỉnh táo.
  • Lịch trình du lịch hoặc làm việc. Nhịp sinh học của bạn hoạt động như một chiếc đồng hồ bên trong, hướng dẫn những thứ như chu kỳ đánh thức giấc ngủ, trao đổi chất và nhiệt độ cơ thể. Làm gián đoạn nhịp sinh học của cơ thể bạn có thể dẫn đến mất ngủ. Nguyên nhân bao gồm độ trễ của máy bay do di chuyển qua nhiều múi giờ, làm việc muộn hoặc sớm hoặc thay đổi thường xuyên

 

  • Rối loạn sức khỏe tâm thần. Rối loạn lo âu, chẳng hạn như rối loạn căng thẳng sau chấn thương, có thể làm gián đoạn giấc ngủ của bạn. Thức dậy quá sớm có thể là dấu hiệu của trầm cảm. Mất ngủ thường xảy ra với các rối loạn sức khỏe tâm thần khác là tốt.
  • Thuốc. Nhiều loại thuốc theo toa có thể can thiệp vào giấc ngủ, chẳng hạn như thuốc chống trầm cảm nhất định và thuốc điều trị hen suyễn hoặc huyết áp. Nhiều loại thuốc không kê đơn - chẳng hạn như một số loại thuốc giảm đau, dị ứng và thuốc cảm lạnh, và các sản phẩm giảm cân - có chứa caffeine và các chất kích thích khác có thể làm gián đoạn giấc ngủ.
  • Điều kiện y tế. Ví dụ về các tình trạng liên quan đến chứng mất ngủ bao gồm đau mãn tính, ung thư, tiểu đường, bệnh tim, hen suyễn, bệnh trào ngược dạ dày thực quản (GERD), tuyến giáp hoạt động quá mức, bệnh Parkinson và bệnh Alzheimer.
  • Rối loạn liên quan đến giấc ngủ. Ngưng thở khi ngủ khiến bạn ngừng thở định kỳ suốt đêm, làm gián đoạn giấc ngủ của bạn. Hội chứng chân bồn chồn gây ra cảm giác khó chịu ở chân và mong muốn di chuyển chúng gần như không thể cưỡng lại, điều này có thể khiến bạn không ngủ được.
  • Caffeine, nicotine và rượu. Cà phê, trà, cola và đồ uống chứa caffein khác là chất kích thích. Uống chúng vào buổi chiều muộn hoặc buổi tối có thể khiến bạn không ngủ vào ban đêm. Nicotine trong các sản phẩm thuốc lá là một chất kích thích khác có thể cản trở giấc ngủ. Rượu có thể giúp bạn chìm vào giấc ngủ, nhưng nó ngăn chặn các giai đoạn sâu hơn của giấc ngủ và thường gây ra sự thức giấc vào giữa đêm.
  • Tuổi tác. Giấc ngủ thường trở nên ít nghỉ ngơi hơn khi già đi, vì vậy tiếng ồn hoặc những thay đổi khác trong môi trường của bạn có nhiều khả năng đánh thức bạn. Với tuổi tác càng cao thì sự mệt mỏi xuất hiện sớm hơn vào buổi tối và thức dậy sớm hơn vào buổi sáng. Nhưng người già nói chung vẫn cần ngủ nhiều như người trẻ tuổi.
  • Ít hoạt động thể chất hoặc xã hội. Thiếu hoạt động có thể cản trở giấc ngủ ngon. Ngoài ra, bạn càng ít hoạt động, càng có khả năng ngủ trưa hàng ngày, điều này có thể cản trở giấc ngủ vào ban đêm.
  • Các vấn đề về sức khỏe. Đau mãn tính từ các tình trạng như viêm khớp hoặc các vấn đề về lưng cũng như trầm cảm hoặc lo lắng có thể cản trở giấc ngủ. Các vấn đề làm tăng nhu cầu đi tiểu vào ban đêm vì có vấn đề về tuyến tiền liệt hoặc bàng quang - có thể làm gián đoạn giấc ngủ. Ngưng thở khi ngủ và hội chứng chân không yên trở nên phổ biến hơn với tuổi tác. Ngoài ra còn có các bệnh lý về tuyến giáp, bệnh tim
  • Thuốc. Người già thường sử dụng nhiều thuốc theo toa hơn người trẻ tuổi, điều này làm tăng nguy cơ mất ngủ liên quan đến thuốc.

CHỮA BỆNH MẤT NGỦ VỚI ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO NẤM NGON VIỆT

 

Đông trùng hạ thảo được biết tới như một loại dược liệu quý trong hỗ trợ sức khoẻ con người do sở hữu nhiều hoạt chất sinh học quý hiếm. Một trong những công dụng “thần kỳ” đến từ đông trùng hạ thảo phải kể tới chữa suy nhược thần kinh, kém ăn, mất ngủ, rối loạn lo âu. Đặc biệt, món trà đông trùng hạ thảo được các chuyên gia đánh giá cao là thức uống giúp tâm hồn hiệu quả, kéo giấc ngủ tới nhanh hơn, tạo cảm giác ăn ngon miệng hơn cho người dùng.

Trong Đông Trùng Hạ Thảo có hàm lượng cao chất Cordycep Acid, Cordycepin, Adenosine, Hydroxyl, HEAA, 6 loại Acid béo, 17 loại Amino Acid, các vi khoáng Al, K, Na, Si, Vitamin A, C, E, K, B12, B2,...Trong đó thành phần Cordycep nó có tác dụng loại bỏ các acid lactic giúp tăng cường lượng tuần hoàn máu đến các chi từ đó giảm căng thẳng mệt mỏi, stress hiệu quả và mạng lại một giấc ngủ sâu ngon. Ngoài ra, các dưỡng chất hỗ trợ đào thải Radical có hại trong cơ thể chống lại quá trình lão hóa, quá trình này giúp phục hồi cơ thể và kéo dài tuổi thọ ở người già.

 

 

Cách pha trà đông trùng hạ thảo đơn giản, dễ dàng thực hiện tại nhà như sau:

Chuẩn bị khoảng 5 – 10 sợi đông trùng hạ thảo sấy khô

Thêm 200ml nước ấm, tráng qua ấm và trà, bỏ nước đầu tiên

Thêm một số dược liệu khác kết hợp nếu có

Thêm khoảng 300ml nước và chờ trong vòng 5 – 7 phút, khi nước trà có màu vàng đẹp mắt là có thể thưởng thức.

Có thể sử dụng thêm 1 – 2 thìa mật ong vào trà để đậm đà hơn.

 

Đối với người bận rộn không có nhiều thời gian pha và thưởng thức trà đông trùng hạ thảo, Đông trùng hạ thảo NẤM NGON VIỆT cung cấp giải pháp tiện lợi với trà đông trùng hạ thảo. Với các thành phần gồm 100% đông trùng hạ thảo sấy khô, lá sen khô, chè shan tuyết, nấm linh cho, đương quy, cỏ ngọt… trà ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO túi lọc  sở hữu mùi thơm đặc trưng, vị ngọt hậu, hỗ trợ cân bằng huyết áp, tốt cho tiêu hoá, hệ tim mạch và kích thích ăn ngon miệng, ngủ sâu sấc.

Hãy thử uống một ly Nấm Đông Trùng Hạ Thảo trước khi đi ngủ 30 phút mỗi ngày. Dùng đều đặn trong vòng 4-5 ngày sau thì bạn sẽ thấy mình không còn bị thức giấc vào 2,3h sáng nữa, cơ thể cũng không còn cảm thấy lừ đừ thiếu sức sống. Giấc ngủ vào ban đêm thật sự rất quan trọng vì nó giúp phục hồi toàn bộ chức năng của cơ thể sau 1 ngày dài vì thế hãy bảo vệ giấc ngủ của mình nhé.

 

Qua đây các bạn có thể nắm thêm thông tin hữu ích về Đông trùng hạ thảo giúp ngủ ngon hơn. Nếu nhà bạn có người thân đang có thấy khó ngủ và mất ngủ thường xuyên hãy để sản phấm Đông Trùng Hạ Thảo Nấm Ngon Việt chúng tôi đồng hành bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn!

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo