Kỹ thuật

Đại lý An Gia Phát - Trao chất lượng - Nhận niềm tin

Xu hướng chăm sóc sức khỏe mới nhất trong năm 2023 từ sản phẩm nấm đông trùng hạ thảo

❤ Sức khỏe là một trong những vấn đề quan trọng nhất đối với mọi người. Trong năm 2023, có một số xu hướng sức khỏe mới mà chúng ta cần chú ý. Một trong số đó là việc mọi người quan tâm hơn đến sức khỏe của họ sau đại dịch COVID-19 và sẵn sàng thay đổi lối sống để giữ gìn sức khỏe. Ngoài ra, việc chăm sóc sức khỏe ảo cũng đang trở nên phổ biến hơn.

❤ Để giúp bạn giữ gìn sức khỏe tốt hơn, chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm nấm đông trùng hạ thảo được nghiên cứu nuôi cấy và phát triển trên giá thể gạo lứt. Đây là một loại thực phẩm bổ dưỡng có nhiều lợi ích cho sức khỏe..

Hãy liên hệ cho Đại lý An Gia Phát – Nấm Ngon Việt để biết thêm thông tin và đặt hàng ngay hôm nay! 

Đông trùng hạ thảo là một loại “Nấm quý” cho sức khỏe, sử dụng Đông trùng hạ thảo sẽ giúp bạn:

  • Nâng cao sức đề kháng cơ thể;
  • Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tiểu đường;
  • Giúp ăn ngon, ngủ sâu, tốt cho sức khỏe người cao tuổi;
  • Giảm đau, viêm khớp, chống lão hóa;
  • Tăng cường chức năng sinh lý;
  • Làm giảm tổn thương thận, gan do các loại thuốc gây ra.

Sức khỏe là món quà vô giá mà chúng ta có được, vì vậy hãy chăm sóc sức khỏe thường xuyên bằng cách ăn uống, tập luyện và sử dụng các sản phẩm tốt cho sức khỏe.

Cách dùng:

- Pha trà: Lấy Đông trùng hạ thảo tươi khoảng 5 –  7g, một bình trà nhỏ. Nguyên liệu cho vào trong bình trà rồi dùng nước sôi tráng qua 1 lần. Sau đó rót nước sôi vào ngâm trong 7 – 10 phút là có thể dùng được.

- Ngâm mật Ong: 100g đông trùng tươi ngâm với 1 lít mật ong. Đông trùng rửa sạch bằng nước ấm, để ráo. Lấy hũ thủy tinh rửa sạch sẽ, lau khô. Xếp đông trùng vào hũ thủy tinh và đổ mật ong đã chuẩn bị ngập mặt nấm. Sau đó đậy kín nắp hũ và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát thì sau 7 ngày là có thể dùng được.

- Nấu cháo: Cách nấu cháo đông trùng cũng rất đơn giản, chỉ cần nấu cháo như bình thường, đến khi cháo sắp chín thì cho thêm khoảng 5 – 7g đông trùng hạ thảo tươi vào và hầm tiếp 15 phút là tắt bếp dùng được. Trong đông trùng hạ thảo tươi hoàn toàn là dược tính, không chứa độc tính nên người bệnh có thể dùng cả trước, sau và trong khi điều trị bệnh. Thời gian ăn cháo trùng thảo và uống thuốc tây an toàn là cách nhau khoảng 30 phút.

- Ngoài ra còn có thể chế biến đông trùng hạ thảo tươi với các món như: Hầm gà, nấu canh, nấu lẩu, chưng yến, làm gỏi, ngâm rượu,...


Thông tin liên hệ:

✅ ĐẠI LÝ AN GIA PHÁT

Địa chỉ: B16 – 34 Đường số 8 – Khu đô thị Tây Bắc – TP. Rạch Giá – Tỉnh Kiên Giang

Fanpage: https://www.facebook.com/angiaphatRG

Hotline: 0918 122 368

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo