Kỹ thuật

CÁC MÓN NƯỚC TẠI MUSHROOM COFFEE

"Mushroom Coffee" được ra đời như một chi nhánh quán cà phê thuộc công ty TNHH Nấm Ngon Việt. Điểm đặc biệt của quán là phục vụ các thức uống liên quan về nấm và thảo dược như: Cà phê Đông trùng hạ thảo, trà sâm mật ong đông trùng hạ thảo, trà đông trùng hạ thảo, trà linh chi, trà atiso,... Ngoài ra quán còn phục vụ nhiều món nước khác như sinh tố, nước ép... Với công thức pha chế riêng biệt, thơm ngon, bổ dưỡng, giá cả phải chăng, đảm bảo hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Công ty TNHH Nấm Ngon Việt tự hào là đơn vị với kinh nghiệm và chuyên môn sâu trong hơn 5 năm nuôi cấy thành công nấm Đông trùng hạ thảo, nấm mối đen và các loại nấm quý khác sẽ cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.

Không gian Mushroom Coffee

Những điểm đặc biệt chỉ có tại quán Mushroom Coffee:

yes Cà Phê kết hợp cùng Đông trùng hạ thảo với công thức pha chế độc quyền

yes Không gian yên tĩnh, mát mẻ, thích hợp làm việc, thư giãn

yes Được tham quan phòng nuôi trồng ĐTHT tươi của Nấm Ngon Việt

yes Được chiêm ngưỡng tủ trưng bày rượu ngâm cao cấp, thứ mà đấng mày râu vô cùng yêu thích

yes Được tặng kèm ly trà ĐTHT và khăn lạnh khi thưởng thức cà phê

Sau đây là một vài thức uống nổi bật của quán: heart

1. CÀ PHÊ ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO

Cái tên nghe có vẻ hơi lạ lẫm với nhiều người đúng không nào, thực ra đây là một loại thức uống mới độc quyền nhà Nấm Ngon Việt mới ra mắt. Đông trùng hạ thảo được Nấm Ngon Việt trực tiếp nuôi trồng từ khâu cấy giống đến khi ra thành phẩm, quy trình sản xuất bằng phương pháp hoàn toàn hữu cơ. Cà phê được Nấm Ngon Việt thu mua trực tiếp từ nhà vườn Buôn Ma Thuột cho từng hạt cà phê chất lượng hảo hạng nhất.

Nấm Đông Trùng Hạ Thảo

Đông trùng hạ thảo từ lâu đã được biết đến là một thảo dược giúp bồi bổ sức khỏe, ngăn ngừa ung thư, giảm căng thẳng mệt mỏi, giúp trẻ hóa, chống lão hóa da, hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch, tuần hoàn hô hấp,... Trong cà phê có chứa chất caffeine giúp tinh thần tỉnh táo và linh hoạt, giảm căng thẳng, mệt mỏi, ngoài ra còn có tác dụng như giảm nguy cơ ung thư, bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật.

Với những công dụng như trên ta có thể thấy, khi kết hợp 2 thứ với nhau thì lượng chất dẫn truyền thần kinh khác như Norepinephrine và Dopamine tăng lên; dẫn đến việc tăng cường bắn các tế bào thần kinh. Giúp cho bạn gia tăng năng lượng, tăng cường trí nhớ và thông minh hơn. Ngoài ra cà phê còn chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp ngừa các bệnh ung thư, tiểu đường,....

Thời gian sử dụng tốt nhất là buổi sáng sớm sẽ giúp cho đầu óc tỉnh táo, tinh thần sảng khoái, giúp tiếp năng lượng cho một ngày làm việc đạt hiệu quả nhất.

Cà Phê Đông Trùng Hạ Thảo

ĐẶC BIỆT, khi sử dụng cà phê đông trùng hạ thảo bạn còn được tặng kèm trà đá ĐTHT miễn phí.

Dùng thử ngay nhé! Nấm Ngon Việt tin sẽ không làm bạn thất vọng.

2. TRÀ SÂM MẬT ONG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO

Thành phần: Đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa cao cấp, sâm tươi Hàn Quốc, mật ong nguyên chất từ cao nguyên.

Công Dụng:

Đông trùng hạ thảo từ lâu đã được biết đến là loại thảo dược rất tốt cho sức khỏe. Đông trùng hạ thảo giúp hỗ trợ điều trị bệnh nhân ung thư, chống lại sự suy thoái của thận, điều trị bệnh tiểu đường, bảo vệ tim mạch, hạ huyết áp. Trong sức khỏe sinh lý Đông trùng hạ thảo giúp điều trị liệt dương, di tinh, giúp tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ giới. Hỗ trợ điều trị các bệnh tuổi già, đau nhức xương khớp, chống lão hóa. Đông trùng hạ thảo có tác dụng trong việc điều trị các chứng bệnh về đường hô hấp, ho hen, ho có đờm. Ngoài ra còn có tác dụng trong việc kháng viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa các loại virut viêm gan B, lao, HIV xâm nhập cơ thể.

Sâm tươi Hàn Quốc là một loại thảo dược bổ sung có nguồn gốc từ rễ cây, đây là một sự kết hợp tuyệt vời giữa đất đai, khí hậu và phương pháp canh tác từ lâu đời của người Hàn Quốc. Theo y học sâm Hàn Quốc chứa các thành phần hợp chất hữu cơ quan trọng như Germanium, Glycoside Panaxin cùng với các vitamin B1, vitamin B2, các axit béo như axit Panmitic, Stearic và các axit amin. Những thành phần này đã đem đến nhiều lợi ích tốt như: tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa sự lão hóa, hỗ trợ điều trị các bệnh tật, hỗ trợ sức khỏe cho người mới ốm dậy, người sau phẫu thuật,…

Mật ong là chất lỏng có vị ngọt tự nhiên, có rất ít chất đạm, chất béo và chất xơ. Trong mật ong có chứa một lượng dồi dào calories, đường, một số chất chống oxi hóa, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Uống mật ong hàng ngày có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về hô hấp, dạ dày và làm đẹp hiệu quả. Phương pháp bảo quản sâm và đông trùng trong mật ong này có thể để được lâu mà không bị hư. Bởi mật ong có khả năng chống lại nấm mốc, mối mọt vì thế nó có thể bảo quản được tốt các loại thảo dược.

Trà sâm mật ong đông trùng hạ thảo

Từ những thành phần và công dụng trên ta có thể thấy rằng đây là một sự kết hợp “3 trong 1” những thành phần tự nhiên rất tốt cho sức khỏe của tất cả mọi người mà không hề có tác dụng phụ nào

Cách pha chế:

Cho khoảng 2 muỗng cà phê hỗn hợp sâm mật ong đông trùng ra ly sau đó ta sẽ cho 50-60ml nước nóng, khi dùng có thể cho thêm một ít nước cốt tắc hoặc ít đường tùy sở thích mỗi người.

3. TRÀ ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO

Thành phần: Trà mãng cầu xiêm, Trà atiso, đường, tắc, Đông Trùng Hạ Thảo (ĐTHT)

Công dụng:

Mãng cầu xiêm là một loại trái cây quen thuộc, ngoài việc sử dụng đơn thuần như một loại trái cây thì ta còn có thể chế biến thành nhiều mục đích như làm sinh tố, làm mứt, pha trà, làm thuốc. Trong mãng cầu xiêm có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất xơ, đặc biệt có chứa một lượng lớn chất chống oxi hóa. Chính những thành phần trên đã đem đến những lợi ích tuyệt vời như: Tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, phòng chống ung thư, bổ sung năng lượng cho cơ thể, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt, giúp xương và răng chắc khỏe, hỗ trợ ăn kiêng và giảm cân,...

Trà atiso là loại trà thảo mộc từ thiên nhiên có tác dụng thanh nhiệt và giải độc cơ thể. Ngoài ra atiso còn chứa một lượng lớn chất chống oxi hóa, vitamin, cynarin nên có những công dụng đặc biệt cho cơ thể như bảo vệ gan, lợi tiểu, giải độc,... Tuy nhiên không nên lạm dụng atiso vì nếu sử dụng quá liều lượng sẽ gây ra các tác hại xấu cho cơ thể như: gây chướng bệnh, khó tiêu, chán ăn, gây suy thận và ảnh hưởng xấu đến gan.

Khi hai thành phần trên kết hợp cùng với ĐTHT sẽ cho ra một loại thức uống hoàn hảo “3 trong 1” giúp cho cơ thể tỉnh táo, khỏe mạnh, tăng cường hấp thu các dưỡng chất, giảm cholesterol, ngăn ngừa ung thư, chống lão hóa, giúp cơ thể sảng khoái,...

Cách pha chế: Cho hỗn hợp trà và mix lại với nhau sau đó cho khoảng 50-60ml nước nóng khuấy đều, khi dùng có thể thêm tắc, đường hoặc đá tùy sở thích.

Trà Đông Trùng Hạ Thảo

Chúc các bạn thành công!

4. SINH TỐ MÃNG CẦU

Thành phần: Mãng cầu xiêm, sữa tươi không đường, sữa đặc, đá viên, đường cát

Công dụng: Ngoài công dụng để giải khát thì sinh tố mãng cầu còn có nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe:

Mãng cầu xiêm là loại trái cây có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất xơ, đặc biệt có chứa một lượng lớn chất chống oxi hóa. Chính những thành phần trên đã đem đến những lợi ích tuyệt vời như: Tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, phòng chống ung thư, bổ sung năng lượng cho cơ thể, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt, giúp xương và răng chắc khỏe, hỗ trợ ăn kiêng và giảm cân,...

Sinh tố mãng cầu chứa photpho và calcium nên tốt cho bé, trẻ em, phụ nữ và người cao tuổi củng cố xương và răng chắc khỏe. Mặc dù sinh tố mãng cầu có tác dụng tốt nhưng người mang thai, các bà bầu nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi ăn.

Lưu ý: Bạn chỉ nên ăn 50gr mãng cầu xiêm trong 1 ngày.

Cách pha chế: Sau khi đã lấy phần thịt quả mãng cầu và tách hạt ta cho mãng cầu, sữa tươi, sữa đặc, đường cho vào cối xay sinh tố. Có thể thêm một ít đá viên vào xay cùng, sau khi hỗn hợp xay nhuyễn là bạn sẽ có ngay một ly sinh tố mãng cầu ngon tuyệt.

Sinh tố mãng cầu

Chúc các bạn thành công!

5. NƯỚC ÉP CÀ RỐT

Thành phần: Cà rốt Đà Lạt tươi, nước cốt tắc, siro đường, đá viên.

Công dụng:

Nước ép cà rốt là loại thức uống bổ dưỡng. Có chứa nhiều loại vitamin như: A, B, C, D, PP các loại khoáng chất thiết yếu như canxi, kali,...

Loại nước ép này không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có nhiều công dụng như: Giảm căng thẳng mệt mỏi, bổ sung vitamin và các chất cần thiết cho cơ thể, giúp trẻ hóa làn da và phục hồi mái tóc hư tổn.

Lưu ý: Chỉ nên uống nước ép cà rốt 3-4 ly một tuần, mỗi lần không quá 120ml

Cách pha chế:

1. Cà rốt mua về gọt vỏ, cắt bỏ phần đầu cuống và rửa sạch

2. Vệ sinh máy xay và cho cà rốt vào ép lấy nước

3. Cho nước ép ra ly, sau đó cho thêm nước cốt tắc, siro đường khấy đều lên. Tiếp theo bạn cho đá viên và trang trí tùy thích là sẽ có ngay một ly nước ép cà rốt ngon tuyệt.

Nước ép cà rốt

Chúc các bạn thành công!

Trên đây là một số món nước tiêu biểu tại Mushroom Coffee, ngoài ra quán còn phục vụ đa dạng và phong phú các món từ cà phê, món trà, nước trái cây khác... với giá thành cực kỳ tốt.

MENU MUSHROOM COFFEE

Bạn cũng có thể đến đây ngồi lại và thưởng thức vị sóng sánh của cà phê nguyên chất hay những ly thức uống thơm ngon. Mushroom Coffee không chỉ được những bạn trẻ đặc biệt yêu thích, mà còn được đánh giá cao bởi các thực khách có gu café đậm đà, tinh tế.

Hiện nay, các thức uống của quán cũng đã có mặt trên các trang thương mại điện tử như: grab food, loship, bemin... với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Đặt ngay:

https://food.grab.com/vn/vi/restaurant/mushrooms-coffee-delivery/5-C3L1VXMYC73VJX

loship.vn/httpswwwfacebookcomcafenamngonvietrefpagesyoumanage

MUSHROOM COFFEE

Hotline: 0934080539 - 0779111166

Địa chỉ: Số 41, Đông Hưng Thuận 11, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, HCM

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo