Kỹ thuật

BUỔI SÁNG NÊN UỐNG GÌ

Mặc dù uống nước là một việc nhỏ mà chúng ta làm hằng ngày nhưng đó cũng là một cách tốt để giữ gìn sức khỏe. Đặc biệt uống nước vào buổi sáng mang lại nhiều công dụng cho cơ thể.

Trong thực tế, uống một cốc nước sôi (để ấm) vào buổi sáng là tốt nhất, bởi vì những gì cơ thể cần là H2O, là thành phần của nước.

Nước đun sôi

Đây là loại nước chỉ cần đun sôi trực tiếp, không cần pha thêm bất cứ thứ gì. Ưu điểm của việc uống một cốc nước đun sôi vào buổi sáng là có thể bổ sung lượng nước được cơ thể con người chuyển hóa vào ban đêm. Thúc đẩy quá trình thải độc, đồng thời đóng vai trò “rửa sạch” đường ruột.

Nước đun sôi để nguội tuy nhạt nhưng cũng chứa canxi, magie và các nguyên tố khác do đó, uống nước này vào buổi sáng có thể giúp bổ sung dinh dưỡng.

Ngoài ra, loại nước này còn có thể tăng tốc độ lưu thông máu của cơ thể con người và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho các cơ quan, có lợi cho sức khỏe của tim mạch, mạch máu não.

Lưu ý: Tuyệt đối không nên uống nước lạnh vì sẽ làm cho các vi mạch trong dạ dày, ruột co thắt lại, dẫn đến niêm mạc thiếu máu, từ đó làm giảm chức năng tiêu hóa và sát trùng của dạ dày, ruột.

Vì vậy hãy uống nước ấm trắng vào đầu buổi sáng khi thức dậy là tốt nhất.

Nước mật ong

So với nước lọc, nước mật ong được một số người ưa chuộng hơn vì vị ngọt hơn. Uống một ly nước mật ong vào buổi sáng có thể cung cấp năng lượng cho cơ thể và cải thiện trạng thái tinh thần ở một mức độ nhất định.

Đối với những phụ nữ yêu thích làm đẹp thì nước mật ong là một thức uống dưỡng da rất tốt, uống thường xuyên có thể cải thiện tình trạng da, giúp da mịn màng hơn.

Buổi sáng uống một ly nước mật ong, có thể thúc đẩy nhu động đường ruột, thúc đẩy tiêu hóa, cải thiện táo bón có tác dụng nhất định. Tuy nhiên, nếu không kiểm soát tốt lượng mật ong, uống lâu dài có thể khiến lượng đường trong máu tăng cao.

Nước chanh

Nước chanh có tác dụng tăng cảm giác thèm ăn, có thể thúc đẩy quá trình tiết dịch vị, khiến bạn ăn ngon miệng hơn.

Uống một ly nước chanh vào buổi sáng rất tốt cho cơ thể, có tác dụng làm dịu nhu động ruột và giúp bổ sung vitamin C.

Nước chanh cũng có thể giúp hạ axit uric ở một mức độ nhất định, người có axit uric cao sẽ có hàm lượng natri trong cơ thể cao hơn, thành phần trong chanh có thể kết hợp với natri giúp đẩy nhanh quá trình bài tiết natri nên có thể giúp hạ thấp axít uric.

Nhưng nếu bạn mắc các bệnh về dạ dày thì nên tránh uống nước chanh khi bụng đói để tránh làm bệnh trầm trọng thêm.

Uống trà

Nhiều người nói có thể uống một ít trà nhẹ vào buổi sáng. Thực tế, trà có chứa chất chống oxy hóa, đặc biệt là polyphenol trong trà mà mọi người đều yêu thích, có thể giúp cải thiện khả năng kháng bệnh và tác dụng tiềm năng của việc tăng cường sức khỏe chống viêm.

Đó là một lựa chọn tốt để làm mới tâm trạng của chúng ta, nhưng vấn đề là chúng ta vẫn cần hãm nước sôi và chờ trà nguội một lúc mới có thể uống, việc này sẽ trì hoãn thời gian hydrat hóa, bởi vì cơ thể đang chờ đợi để uống nước sau một đêm dài, vậy nên tốt hơn là uống một cốc nước ấm.

Tất nhiên, uống trà nhẹ thực sự là một lựa chọn tốt sau nước sôi. Nhiều nghiên cứu đã tìm thấy những lợi thế của việc uống trà, như giúp ngăn ngừa cải thiện khả năng kháng bệnh và ngăn ngừa bệnh Alzheimer.

Uống Đông trùng hạ thảo

Uống đông trùng hạ thảo sẽ giúp cho cơ thể có được nguồn năng lượng dồi dào, giúp tăng cường đề kháng cho cơ thể và đào thải các chất có hại cho cơ thể. Theo các chuyên gia nên được sử dụng vào lúc sáng sớm, khi cơ thể bạn chưa nạp bất kỳ loại thực phẩm nào. Thông thường lúc này dạ dày của chúng ta đang ở trạng thái trống rỗng và các dưỡng chất từ đông trùng hạ thảo sẽ được hấp thu gần như hoàn toàn.

Nguồn (Nguoiduatin.vn)


Công Ty Nấm Ngon Việt chuyên:

Cung cấp Đông trùng hạ thảo thành phẩm, rượu đông trùng hạ thảo, nhộng trùng hạ thảo tươi khô.

Cung cấp các loại meo nấm: Nấm rơm, nấm mỡ, nấm hầu thủ, đông trùng hạ thảo, nấm bào ngư xám,…

Cung cấp thiết bị, máy móc, các loại dưỡng chất trông nấm trồng nấm.

Đào tạo kỹ thuật trồng Đông trùng hạ thảo, nấm mối đen, nấm rơm;…

Buôn bán, thu mua, bao tiêu các loại nấm:

+ Nấm mối đen;

+ Nấp rơm;

+ Nấm linh chi;

+ Nấm bào ngư xám.

+ Nấm Hầu Thủ

Các sản phẩm khác,...

Danh sách cửa hàng:

✅ TRỤ SỞ CHÍNH

Địa chỉ: 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM

✅ SHOWROOM CHI NHÁNH NẤM NHƯ - Ý

Địa chỉ: 41, Đông Hưng Thuận 11, Đông Hưng Thuận, Quận 12, HCM

Hotline: 0779 1111 66 – 0934 080 539

Email: namngonviet@gmail.com

Website: www.namngonviet.vn

Các trang thương mại điện tử:

Facebook: https://www.facebook.com/dongtrunghathaoNamNgonViet

Shopee: https://shopee.vn/shop/400478780/  

Lazada: https://s.lazada.vn/s.cEah8  

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo