Kỹ thuật

Bao tiêu nấm rơm

Bao tiêu nấm rơm

Những năm gần đây, phong trào trồng nấm rơm phát triển khá mạnh. Người bắt đầu trồng nấm rơm để kinh doanh luôn lo ngại rằng sau khi thu hoạch có được người dùng chọn lựa, sản phẩm phẩm có được đưa ra thị trường tiêu thụ.

Điều lo ngại nhất là ngoài việc phụ thuộc vào giá cả thị trường, người trồng nấm loay hoay để tìm nguồn giống chất lượng, yên tâm sản xuất. Ngoài ra, sản phẩm nấm rơm sau khi thu hoạch có được thị trường tiêu thụ hay không cũng là một điều đáng quan tâm.

Bao tiêu nấm rơm
Bao tiêu nấm rơm

Ngoài việc cung cấp meo nấm rơm làm giống cho những ai có nhu cầu trồng nấm kinh doanh, hay trồng nấm tại nhà, Trại nấm Toàn Minh còn bao tiêu nấm rơm, mua lại nấm rơm sản phẩm của khách hàng đã mua meo nấm rơm của Trại nấm.

Cùng với việc đảm bảo đầu ra cho khách hàng thì việc đào tạo kỹ thuật trồng chắm sóc, cung cấp các chế phẩm dinh dưỡng phục vụ quá trình sản xuất của người trồng được Trại nấm Toàn Minh đặc biệt chú trọng nhằm đảm bảo sao cho bà con có lợi nhuận tốt nhất.

Trại Nấm Toàn Minh chuyên cung cấp nấm rơm thành phẩm, meo nấm rơm và các loại dinh dưỡng nấm rơm cũng như thiết bị trồng nấm rơm. Đặc biệt đào tạo kỹ thuật trồng nấm rơm cho người có nhu cầu trồng trọt, phát triển hoặc tìm hiểu về kỹ thuật.

Địa chỉ: 1/1B Xuân Thới Thượng 28, Tổ 14, Ấp 2, H Hóc Môn

Điện thoại: 0931 4444 68 - 0934 080 539

Email: namngonvietvn@gmail.com

Website:namngonviet.vn

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo