Kỹ thuật

Tìm nơi bán phôi nấm mối đen ở đâu tại TPHCM

mua nấm mối đen tạo tphcm

Tìm nơi bán phối nấm mối đen ở đâu tại TPHCM

Để có thể trồng được nấm mối đen phải trải qua nhiều công đoạn yêu cầu tính cẩn thận và làm đúng quy trình. Để đưa ra thị trường một sản phẩm chất lượng thì nguyên liệu để làm phải có tính an toàn, sạch sẽ. Trong quy trình trồng nấm thì phôi là yếu tố quan trọng dẫn đến nấm có đạt chất lượng hay không. Hãy cùng tìm hiểu về cách bán phôi nấm mối đen dưới bài viết sau.

Cây nấm mối đen trưởng thành
Cây nấm mối đen trưởng thành

Bán phôi nấm mối đen là hình thức đang được bày bán và mở rộng tại thị trường giúp giảm được thời gian chuẩn bị và khả năng thu hoạch cao hơn. Công ty Toàn Minh là Công ty chuyên cung cấp nấm mối đen với uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài ra, Công ty còn bán các nguyên liệu để tiến hành trồng nấm trong đó có phôi nấm được bán nhiều nhất. Vì đây là nguyên liệu được trải qua nhiều khâu đế đến cấy giống vừa tiết kiệm thời gian vừa thu hoạch nhanh mang lại hiệu quả cao nên rất được nhà đầu tư quan tâm.

Nấm mối đen là nấm có nhiều thành phần dinh dưỡng và chữa được nhiều bệnh, nấm rất dễ chế biến và độ giòn, ngọt của nấm là điểm thu hút rất nhiều bà nội trợ và cho những tín đồ thích ăn nấm.

Nhằm muốn nhân rộng nấm mối đen ra bên ngoài bày bán để đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng nên Công Ty Toàn Minh đã bán phôi nấm mối đen đến các nhà trồng nấm, các cửa hàng và các nhà cung cấp nguyên liệu. Bán phôi nấm mối đen giúp cho mọi người đều có thể trồng được loại nấm này dễ dàng mà không mất quá nhiều thời gian.

Sau khi mua phôi nấm về chỉ cần cấy giống vào bên trong, tiến hành ủ trong đất hay ủ trực tiếp bên trong bịch và chăm sóc cho đến khi tạo quả thể cho ra nấm trưởng thành.

Để tạo quả thể chất lượng thì nguyên liệu chính là mùn cưa cao su tươi. Khi tiến hành ủ trong đất nên chọn đất sạch tốt nhất nên tìm một nhà cung cấp có uy tín để mua. Phôi nấm phải được bảo quản ở nhiệt độ là 26 độ C và thời gian ủ tới khi thu hoạch là khoảng 3,5 tháng.

Với những phôi nấm được chế biến sẵn và giống cấy cần được bảo quản kỹ lưỡng tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao và môi trường ẩm ướt sẽ làm giảm đi chất lượng của nấm hoặc có thể làm nấm không phát triển được.

Nấm mối đen hiện có giá thành khá cao và được coi là một loại cực phẩm có thể sử dụng hàng ngày với số lượng lớn mà nhu cầu của thị trườn được đánh giá là sánh ngang với yến sào và đông trùng hạ thảo. Sử dụng nấm mối đen có thể thay thế các thực phẩm chức năng thông thường do đó mà người trồng nấm, người kinh doanh tránh được rủi ro tồn động hàng.

Chuyên thu mua nấm mói đen

Trại Nấm Toàn Minh chuyên:

Cung cấp Đông trùng hạ thảo thành phẩmrượu đông trùng hạ thảonhộng trùng hạ thảo tươi khô.

Cung cấp các loại meo nấm: Nấm rơmnấm mỡnấm đùi gànấm milkynấm bào ngư xám,…

Cung cấp thiết bị, máy móccác loại dưỡng chất trông nấm trồng nấm.

Đào tạo kỹ thuật trồng Đông trùng hạ thảo, nấm mối đen, nấm rơm;…

Buôn bán, thu mua, bao tiêu các loại nấm:

+ Nấm mối đen;

+ Nấm mối tự nhiên;

+ Nấp rơm;

+ Nấm mỡ;

+ Nấm kim châm;

+ Nấm đùi gà;

+ Nấm Milky;

+ Nấm linh chi;

+ Nấm bào ngư xám.

Cung cấp các loại thực phẩm chức năng:

Diệp lục;

Sữa giảm cân;

Sữa nghệ.

Các sản phẩm khác,…..

 

Địa chỉ: 1/1B Xuân Thới Thượng 28, Tổ 14, Ấp 2, H Hóc Môn

Điện thoại: 0931 4444 68 - 0934 080 539

Email: namngonvietvn@gmail.com

Website:namngonviet.vn

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo