Kỹ thuật

Thương hiệu tín nhiệm – Sản phẩm được khuyên dùng – Nhà lãnh đạo xuất sắc thời hội nhập” lần VIII –

Trải qua 4 năm hình thành và phát triển công ty TNHH Nấm Ngon Việt của chúng tôi luôn cố gắng phấn đấu và tạo ra những sản phẩm như Đông Trùng Hạ thảo, Nấm Mối Đen, Nấm Hầu thủ, Nấm Linh Chi, Nấm Rơm,... chất lượng đi đầu, mang lại giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe và tại niềm tin cho người dùng. 

Sắp tới công ty sẽ có mặt tại Nhà Hát Bến Thành vào ngày 12/12/2020 nhằm giới thiệu các sản phẩm mới đồng thời triển lãm, bán tặng khách hàng một số sản phẩm chính của công ty. Nếu khách hàng có thời gian hoặc ở gần nhà hát Bến Thành có thể ghé qua dùng thử sản phẩm và được mua với giá ưu đãi nhất.

Chương trình "THƯƠNG HIỆU TÍN NHIỆM" là  chương trình truyền thông, khảo sát và tôn vinh: “Thương hiệu tín nhiệm – Sản phẩm được khuyên dùng – Nhà lãnh đạo xuất sắc thời hội nhập” lần VIII năm 2020 tại Nhà hát Bến Thành, được truyền hình trực tiếp tiếp trên kênh HTV1 – Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh. Chương trình do Doanh nhân Đất Việt, Trung tâm Chống hàng giả phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội.

Chương trình không chỉ nhằm mục đích tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị và thực hiện Chỉ thị số 31/1999/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về đấu tranh chống sản xuất và buôn bán hàng giả, mà còn là hoạt động biểu dương, tôn vinh kịp thời những thương hiệu có quá trình phát triển bền vững, những sản phẩm có chất lượng tốt, được người tiêu dùng tín nhiệm. Bên cạnh đó chương trình còn biểu dương những gương Doanh nhân có Tâm – Tài – Trí – Dũng, những người tiên phong trong việc phát triển, sản xuất kinh doanh, là động lực quan trọng trong công cuộc xây dựng đất nước giàu mạnh, hùng cường.

Đây là một trong những hoạt động thường niên mang ý nghĩa là nhịp cầu nối giữa cá nhân, tổ chức kinh tế, doanh nghiệp với cơ quan chức năng Nhà nước nhằm đưa ra giải pháp hỗ trợ lẫn nhau trong công tác phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả nhằm bảo vệ quyền và lợi ích cho người tiêu dùng.

Thương hiệu từ lâu đã trở thành một trong những tài sản vô hình, là yếu tố không thể tách rời cho định hướng phát triển thị trường và nâng tầm của một doanh nghiệp. Đó cũng chính là phát ngôn hiệu quả nhất hướng tới các đối tác và người tiêu dùng

Trong bối cảnh xã hội đang diễn ra cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa hàng thật với hàng giả, hàng kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường, gây ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế của đất nước. Thương hiệu không chỉ để khách hàng nhận diện sản phẩm, mà còn là giá trị và sự cam kết của doanh nghiệp đối với khách hàng. Một thương hiệu – sản phẩm chất lượng, được xây dựng từ bàn tay, khối óc của những doanh nhân tài năng và tâm huyết, xứng đáng là thương hiệu tín nhiệm, sản phẩm được khuyên dùng. 

Con đường đi lên thương hiệu là một con đường cạnh tranh khốc liệt. Để có được ngày hôm nay Công ty đã vận động hết mình và được sự tin yêu của khách hàng đã gầy dựng lên một thương hiệu riêng biệt với tên gọi "NẤM VIỆT CHO NGƯỜI VIỆT" và phương châm "Sống khỏe để hạnh phúc". Mong rằng chặng đường tiếp theo của Nấm Ngon Việt nhận được nhiều sự yêu mến, tin tưởng củng như sự ủng hộ của khách hàng.

MỘT SỐ SẢN PHẨM QUY CÁCH MỚI RA MẮT KHÁCH HÀNG NHÂN DỊP XUÂN SANG

 

Công ty Nấm Ngon Việt chúng tôi xin chân thành cảm ơn các khách hàng đã luôn ủng hộ chúng tôi trên suốt chặng đường qua và luôn hoan nghênh khách hàng đến với công ty tham quan mô hình, tham quan sản phẩm.

Địa chỉ: Số 33, Đông Hưng Thuận 40, Tân Hưng Thuận, Quận 12

Hotline: 0934080539 - 0388453137- 0384587351

https://namngonviet.vn/san-pham.html

https://www.facebook.com/congtynamngonviet

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo