Kỹ thuật

Tác dụng của rượu đông trùng hạ thảo là gì? chế biến ra sao? dùng như thế nào?

Rượu đông trùng hạ thảo là loại rượu hảo hạng được ngâm cùng với thảo dược quý ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO. Loại rượu này đặc biệt rất được cánh mày râu yêu thích vì tôn lên vẻ kiêu dũng của một người đàn ông chân chính với hiệu quả rõ rệt về tăng cường sinh lý, bổ thận tráng dương.

Để hiểu rõ hơn về cộng công dụng thần kỳ của rượu động trùng hạ thảo Nấm Ngon Việt sẽ chia sẽ cụ thể cho quý khách 

???? Hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lí cho phái mạnh: theo Y học bản thảo phương Đông, rất tốt đến hai kinh phế và thận, tác dụng bổ phế, ích thận. Dữ liệu trên NCBI Hoa Kỳ, kết quả phân tích của Zhou và Cộng sự cho thấy rõ khi sử dụng Đông trùng hạ thảo tạc động mạnh phục hồi chức năng thận và sinh lý nam được cải thiện rõ rệt do tác dụng làm tăng lượng 17-hydroxy-corticosteroit và 17-ketosteroit, hai chất lượng giữ vai trò trọng yếu trong chức năng thận.

???? Tăng số lượng và chất lượng tinh trùng: khi sử dụng lâu dài, chức năng thận được cải thiện, đặc biệt là thận dương tác động đến tinh hòa, cơ quan sản xuất tinh trùng làm số lượng và chất lượng càng ngày càng tốt lên. ĐTHT có những tác động tích cực trong hỗ trợ điều trị vô sinh và tăng khả năng đậu thai cho người hiếm muộn

???? Chống oxy hóa: Hoạt chất CM-hs-CPS2 trong loại thảo dược này có hoạt tính chống oxy hóa rất cao, hiệu quả trong trường hợp đẩy lùi quá trình lão hoá ở phải đẹp, giúp làn da luôn tươi trẻ, mịn màng.

???? Bồi bổ sức khỏe tăng cường miễn dịch: Nhờ thành phần 17 loại axit amin hàm lượng cao, giàu khoáng chất và các nguyên tố vi lượng, trong đó có nhiều axit amin thiết yếu cơ thể con người không tự tổng hợp được, chỉ có thể cung cấp được từ thực phẩm. Hơn nữa Cordycepin có trong loại “tiên dược” này còn có khả năng kháng khuẩn, chống virus cực mạnh và hỗ trợ điều trị các rối loạn gây ra bởi viêm nhiễm những nguyên nhân dễ bây ra các bệnh cảm cúm giúp cơ thể bạn luôn khỏe mạnh, cải thiện mệt mỏi, suy nhược.

???? Hỗ trợ điều trị vô sinh ở nữ giới: dược thảo giúp làm ấm tử cung ở nữ, hỗ trợ điều trị chứng lạnh tử cung làm tăng khả năng đậu thai. Ngoài ra, còn giúp điều hòa nội tiết tố nữ, tăng cường ham muốn tình dục, giúp cơ quan sinh sản nữ hoạt động hiệu quả hơn

???? Kháng viêm: Loại nấm này có tác dụng ức chế mạnh các chất trung gian gây viêm, từ đó ngăn cản sự phát triển của quá trình viêm trong cơ thể.

 

???? Hỗ trợ điều trị bệnh phổi: Tình trạng ho, viêm phế quản, viêm phổi đã được cải thiện rõ rệt khi bệnh nhân khi bệnh nhân được điều trị kết hợp với sử dụng đông trùng hạ thảo.
???? Hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch: Các hoạt chất làm tăng cường tuần hoàn máu, có hiệu quả trong phòng và điều trị viêm cơ tim, cao huyết áp, rối loạn tuần hoàn máu,
???? Hạn chế béo phì: Đông trùng hạ thảo đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc giảm tích mỡ và làm giảm cảm giác thèm ăn ở bệnh nhân béo phì tuyp 2.

 

 

Ta có thể thấy rượu Đông trùng hạ thảo với các thành phần dược tính đặc biệt tốt, tăng cường sức khỏe một cách toàn diện và tự nhiên, là giảm và đẩy lùi các căn bệnh nguy hiểm mà con người dễ mắc phải trong cuộc sống hiện đại. Hỗ trợ hiệu quả, giảm gánh nặng cho ngành y tế trong công tác phòng và điều trị mãn tính, nâng cao sức khỏe cộng đồng. 

Cách chế biến:

Y học hiện đại có nhiều đề tài nghiên cứu về rượu, theo các chuyên gia, uống điều độ 100ml rượu Đông Trùng Hạ Thảo có khả năng phòng ngừa bệnh mạch vành, giảm huyết áp, ngăn cản hình thành huyết khối. Bên cạnh đó, rượu là 1 dung môi tốt để hòa tan các chất có trong dược liệu, từ đó tạo thành các sản phẩm có nhiều tác dụng như: Bổ khí, tráng dương, bổ can thận, an thần, hoạt huyết thông lạc khu phong chỉ thống, ôn kinh trừ hàn, hành huyết điều kinh,....

Trên thị trường hiện tại, có 2 loại Đông trùng hạ thảo để ngâm rượu được đó là:

+ Đông trùng hạ thảo tự nhiên

+ Đông trùng hạ thảo nuôi trồng trong môi trường nhân tạo

Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm rượu đông trùng hạ thảo đã được chế biến sẵn để người tiêu dùng có thể lựa chọn mà đảm bảo uy tín chất lượng

Đông trùng hạ thảo NẤM NGON VIỆT "Chất lượng tạo nên thương hiệu". Đến đây bạn sẽ tận mắt đa dạng mẫu mã và uy tín chất lượng.

Để chạy theo nhu cầu tiêu dùng của thị trường công ty chúng tôi cũng tạo ra đa dạng mẫu mã để phục vụ quý khách một cách tốt nhất. Dưới đây là những mẫu với quy cách nhỏ để biếu tặng sang trọng

Nếu bạn muốn ngâm rượu tại nhà thì nên chọn Đông trùng hạ thảo loại tươi sẽ đạt nước màu sắc, hương vị cũng như chất lượng tốt hơn loại bảo quản khô. Ngoài ra, có thể kết hợp thêm một số vị dược liệu khác như nhân sâm, kỷ tử, lạc tiên,… khi ngâm tiến hành rượu để tăng thêm công dụng của bài thuốc. 

Hiện nay nước ta đã được nuôi trồng thành công trong môi trường sinh thái nhân tạo mà chất lượng luôn được các chuyên gia đánh giá khá cao. Vì vậy, thay vì tìm mua đông trùng có nguồn gốc thiên nhiên với giá thành cao, người tiêu dùng có thể hoàn toàn tin tưởng các sản phẩm được sản xuất trong nước.

Cách ngâm:

  • 1 lít rượu trắng, loại từ 35-40 độ, không nên dùng rượu quá mạnh là làm mất dược tính của ĐTHT.
  • ĐTHT: bạn dùng khoảng 50 gam nếu loại tươi hoặc 10 gam đối với loại khô (sấy thăng hoa). Lưu ý nếu bạn dùng loại tươi để ngâm màu sắc rượu sẽ đẹp hơn, vàng và trong hơn so với loại khô. 
  • Bạn nên dùng bình thủy tinh vệ sinh (nên vệ sinh bằng rượu) sạch sẽ để ngâm rượu.
  • Không cần rửa lại, sơ chế, sao tẩm vì đông trùng được nuôi trồng trong môi trường vô trùng, khử trùng ở nhiệt độ cao. Bỏ trực tiếp vào bình, cho rượu vào. Đậu nắp kín bảo quản nơi khô ráo, không tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời

Cách dùng: 

Sử dụng đều đặn 2 lần mỗi ngày, mỗi lần khoảng 10 - 15ml trong các bữa ăn. Vì bài thuốc còn có tác dụng giúp tỉnh táo nên cần tránh sử dụng trước lúc đi ngủ.

MUA RƯỢU ĐÔNG TRÙNG VÀ ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO TƯƠI Ở ĐÂU UY TÍN, CHẤT LƯỢNG NHẤT

Như đã đề cập, rượu đông trùng hạ thảo trên thị trường hiện nay thường rất “loạn”, cả về giá cả lẫn chất lượng. Giữa các đơn vị cung cấp rượu đông trùng hạ thảo, Công ty TNHH NẤM NGON VIỆT là một trong những đơn vị uy tín và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

Nhận thấy nhu cầu về đông trùng hạ thảo, người tiêu dùng cũng dành sự quan tâm tới sản phẩm rượu ngâm đông trùng hạ thảo để phục vụ chăm sóc sức khoẻ tiện dụng hơn. Chúng tôi đã kết hợp loại đông trùng hạ thảo chất lượng cao với nhiều dược liệu quý hiếm để hương vị đậm đà và tối ưu dinh dưỡng cho sức khỏe

Liên hệ: 0388453137 - 0934080539 - 0384587351 để được tư vấn miễn phí

 

 

 

 

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo