Kỹ thuật

Tác dụng của nấm linh chi cho người lớn tuổi

Tác dụng của nấm linh chi cho người lớn tuổi

Từ lâu đời nấm linh chi đã được xem là loại thảo dược quý hiếm mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Do nấm linh chi có rất nhiều tác dụng lợi ích cho sức khỏe như giúp ngăn ngừa và chữa rất nhiều bệnh có hiệu quả tốt, đặc biệt là tác dụng của nấm lin chi cho người lớn tuổi.

Tác dụng của nấm linh chi cho người lớn tuổi
Tác dụng của nấm linh chi cho người lớn tuổi

Tác dụng của nấm linh chi đối với người cao tuổi

  •  Tác dụng của nấm linh chi trên hệ miễn dịch :Tăng cường hoạt động của hệ thống miễn dịch và kháng siêu vi,hỗ trợ điều trị viêm gan siêu vi, tăng cường đề kháng
  •   Tác dụng của nấm linh chi với hệ tuần hoàn:  ngăn ngừa các biến chứng như bệnh xơ vửa động mạch vành. Loại trừ các choleterol trong máu , lọc sạch máu, giảm cholesterol, giảm xơ cứng thành động mạch , thúc đẩy quá trình lưu thông máu, giúp phòng chống bệnh nhồi máu cơ tim ở người lớn tuổi.
  •  Tác dụng của nấm linh chi đối với  hệ tiêu hóa : làm sạch ruột , thúc đẩy hệ tiêu hóa , chống táo bón và đi lỏng , vì vậy người già uống nấm linh chi mỗi ngày giúp hấp thu dinh dưỡng , ăn ngon miệng hơn.
  • Tác dụng của nấm linh chi bảo vệ gan : Do nhóm Steroid chứa trong nấm linh chi giúp giải đôc gan,ngừng tổng hợp choleterol, ức chế nhiều loại vi rút, vi khuẩn đối với các bệnh liên quan đến gan như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ.
  •  Tác dụng nấm linh chi đối với bệnh tiểu đường : Ổn định huyết áp, giảm thiểu năng  insullin ,tăng cường chức năng insullin trong máu giúp hạ đường huyết, bình ổn  ở bệnh nhân đang mắc bệnh tiểu đường.
  •  Tác dụng của nấm linh chi đối với hệ thần kinh : Vì trong nấm linh chi có chứa một số thành phần dược tính có khả năng kháng viêm giảm đau nhức xương khớp, giúp thần kinh minh mẫn tăng cường trí nhớ, giảm căng thẳng lo lắng ,giúp người già yếu ngủ ngon hơn .
  •  Tác dụng của nấm linh chi đối với hệ xương khớp : dược chất ftriturpi- noids trong nấm linh chi có tác dụng kháng viêm , chống tiêu sưng khớp, giảm đau nhức xương khớp khi thời tiết thay đổi, tăng cường hoạt động hệ xương khớp chắc khỏe cho người già lớn tuổi đi lại dễ dàng hơn.
  •  Tác dụng của nấm linh chi giúp làm đẹp da: các thành phần trong nấm linh chi có chức năng loai bỏ các độc tố trong cơ thể, chống oxy hóa làn da,giúp loại bỏ các sắc tố nám sạm , các vết nhăn do tuổi tác gây nên giúp cho các cụ bà luôn có làn da tươi trẻ, cơ thể khỏe mạnh hơn.
  •  Tác dụng của nấm linh chi phòng chống bệnh ung thư và khối u ác tính:  theo các kết quả  nghiên cứu  cho thấy nấm các thành phần trong nấm linh chi  đặc biệt là nấm linh chi đỏ có chứa dược chất polysaccharies có tác dụng ngăn ngừa ung thư và kìm hãm sự phát triển của các khối u ác tính , giúp giảm các tết bào , gốc tự do gây ung thư cho người cao tuổi.
  • Tác dụng của nấm linh chi giúp hỗ trợ đường tiết liệu: một loại emzym trong nấm linh chi có chức năng chuyển đổi testosterone thành dihydrotestosterone giảm tình trạng như xưng tuyến tiền liệt, cải thiện lưu lượng nước tiểu ,Ngoài những tác dụng trên nấm linh chi còn có chức năng giúp tăng cường khả năng sinh lý giúp kéo dài tuổi thọ cho người cao tuổi.
  • Trại Nấm Toàn Minh chuyên cung cấp nấm Linh chi thành phẩm, meo nấm Linh chi, bào tử nấm Linh chi và các loại dinh dưỡng nấm Linh chi cũng như thiết bị trồng nấm Linh chi. Đặc biệt đào tạo kỹ thuật trồng nấm Linh chi cho người có nhu cầu trồng trọt, phát triển hoặc tìm hiểu về kỹ thuật.

    Địa chỉ: 1/1B Xuân Thới Thượng 28, Tổ 14, Ấp 2, H Hóc Môn

    Điện thoại: 0931 4444 68 - 0934 080 539

    Email: namngonvietvn@gmail.com

    Website:namngonviet.vn

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo