Kỹ thuật

Tác dụng chữa bệnh của nấm linh chi

Tác dụng chữa bệnh của nấm linh chi

Nhiều năm trở lại đây, nhu cầu sử dụng nấm linh chi càng cành tăng. Bởi vì giá trị và tác dụng chữa bệnh của nấm linh chi được khẳng định trong vai trò là một loại “thần dược” chữa được nhiều bệnh.

Tác dụng chữa bệnh của nấm linh chi
Tác dụng chữa bệnh của nấm linh chi

Nấm linh chi (tên khoa học là Ganoderma Lucidum) hay còn được gọi là nấm trường thọ, nấm vạn niên... được xếp vào hạng thượng phẩm từ ngàn xưa, có tác dụng bảo vệ gan, giải độc, kiện não, tiêu đờm, lợi niệu, ích vị… chuyên được tẩm bổ cho các bậc vương giả.

Theo y học cổ truyền, nấm linh chi giúp bổ khí an thần, chỉ khái bình suyễn, dùng khi tâm thần bất an, mất ngủ, tim hồi hộp, phế suy ho suyễn, mệt mỏi khí đoản, không muốn ăn.

Đặc biệt, chất Polysaccharide có trong nấm linh chi được các nhà khoa học chứng minh là có tác dụng kháng ung thư và điều tiết miễn dịch, ức chế sự phát tán các tế bào ung thư. Còn chất Triterpenoid có tác dụng làm mạnh gan và ức chế sự phóng thích histamine, cải thiện dị ứng… Do đó, nấm linh chi được ưa chuộng và sử dụng khá phổ biến cho người lớn tuổi hoặc người thường xuyên lao tâm lao lực.

Với những công dụng nêu trên, nấm linh chi đã hỗ trợ vào quá trình bổ sung những chất dinh dưỡng còn thiếu cho cơ thể, cũng như là hỗ trợ điều trị rất nhiều bệnh, đặc biệt là ung thư.

 

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo