Kỹ thuật

Nơi mua bán nấm mối đen an toàn, đảm bảo cho sức khoẻ

Nơi mua bán nấm mối đen an toàn, đảm bảo cho sức khoẻ

Nơi mua bán nấm mối đen an toàn, đảm bảo cho sức khoẻ

Nấm mối đen hiện đang là sản phẩm được nhiều người sử dụng vì nó có rất nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ, trị được nhiều bệnh như ung thư, rối loạn tiêu hoá, tiểu đường, thiếu máu,... Vậy nên cần mua và tìm những nơi mua bán nấm mối đen uy tín ở đâu?

Nấm mối den sau thu hoạch
Nấm mối den sau thu hoạch

Hãy đến ngay Công ty Toàn Minh đây là Công ty đã nhân giống thành công nấm mối đen, chuyên phân phối và mua bán nấm mối đen cho các cửa hàng thực phẩm, các nhà phân phối trên khắp các tỉnh thành. Công ty có quy mô lớn phân phối rộng rãi nhiều nơi để người tiêu dùng có thể tiếp cận và sử dụng.

Nấm mối đen là một thực phẩm rất tốt cho cơ thể con người, rất dễ chế biến và được sử dụng hầu hết cho các món ăn như bánh xèo, nấu cháo, nấu canh, xào,... Mặc dù là loại nấm được nhân giống nhưng hương vị và độ dai giòn của nấm lại rất giống nấm mối tự nhiên. Để tìm được nơi mua bán nấm mối đen có chất lượng mà giá lại phù hợp là điều mà người tiêu dùng quan tâm.

Bà con đã nghe về nấm mối đen, lợi nhuận của nấm mối đen và muốn tìm hiểu thông tin về việc mua bán nấm mối đen trong trường hợp quyết định đầu tư thì hãy liên hệ công tyy Toàn Minh nhé.

Trồng nấm mối đen
Trồng nấm mối đen
Dưới đâu Toàn Minh xin liệt kê một số công dụng mà nấm mối đen mang lại:

Trị được bệnh thiếu máu

Trong nấm mối đen có chứa nhiều sắt (Fe) khi ăn cơ thể sẽ hấp thu giảm được tình trạng đau đầu mệt mỏi do thiếu máu gây ra đồng thời còn giúp tăng cường hệ tiêu hoá và làm cho hệ thần kinh hoạt động tốt hơn

Hỗ trợ trị tiểu đường

  Bệnh này xuất hiện với người thích ăn ngọt làm cho lượng đường trong máu tăng cao gây nguy hiểm cho người về lâu dài. Để hạn chế được tình trạng lượng đường cao trong máu nhiều người đã mua nấm mối đen về ăn vì nấm mối đen rất giàu chất xơ, protein

Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch

Nguyên nhân dẫn đến bệnh tim mạch là do chất cholesterol bám vào động mạch gây ra các hiện tượng như khó thở, tim nhói đau, xơ vữa động mạch hoặc có thể gây ra đột quỵ. Nên khi sử dụng nấm mối đen giúp đẩy lùi được chất cholesterol, ngăn ngừa được các bệnh về tim mạch hình thành

Phòng chống gây ung thư

Trong nấm có beta glucans và acid linoleic giúp ngăn ngừa ung thư hiệu quả đặc biệt là ung thư vùng ngực ở phụ nữ và tuyến tiền liệt

Nấm mối đen có từ đâu?

Nấm mối đen tự nhiên được mọc trên những ổ mối, loại nấm này chỉ xuất hiện ở mùa mưa nên rất hiếm và giá lại cao nhưng loại nấm này được rất nhiều săn lùng hầu hết không thể đáp ứng kịp nguồn hàng để mang đến cho khách. Nắm bắt được nhu cầu đó nên Công ty Toàn Minh đã tiến hành thử nghiệm nhân giống và cho ra đời loại nấm mối đen trồng. Sau khi được chào bán nấm mối đen ra thị trường thì loại nấm này lại rất hút khách.

Cách bảo quản nấm tươi ngon không bị dập

Khi mua nấm mà bề ngoài vẫn còn bám đất nếu sử dụng ngay thì rưa sạch bằng nước còn chưa dùng tới mà để bên ngoài thì tránh dính vào nước để nấm không bị úng hay thúi. Nếu bảo quản trong tủ lạnh nên gọt bỏ phần đất đi nhưng không được rửa lại với nước sau đó bỏ vào túi hay ép chân không.

Thu mua nấm mối đen

Trại Nấm Toàn Minh chuyên:

Cung cấp Đông trùng hạ thảo thành phẩmrượu đông trùng hạ thảonhộng trùng hạ thảo tươi khô.

Cung cấp các loại meo nấm: Nấm rơmnấm mỡnấm đùi gànấm milkynấm bào ngư xám,…

Cung cấp thiết bị, máy móccác loại dưỡng chất trông nấm trồng nấm.

Đào tạo kỹ thuật trồng Đông trùng hạ thảo, nấm mối đen, nấm rơm;…

Buôn bán, thu mua, bao tiêu các loại nấm:

+ Nấm mối đen;

+ Nấm mối tự nhiên;

+ Nấp rơm;

+ Nấm mỡ;

+ Nấm kim châm;

+ Nấm đùi gà;

+ Nấm Milky;

+ Nấm linh chi;

+ Nấm bào ngư xám.

Cung cấp các loại thực phẩm chức năng:

Diệp lục;

Sữa giảm cân;

Sữa nghệ.

Các sản phẩm khác,…..

 

Địa chỉ: 1/1B Xuân Thới Thượng 28, Tổ 14, Ấp 2, H Hóc Môn

Điện thoại: 0931 4444 68 - 0934 080 539

Email: namngonvietvn@gmail.com

Website:namngonviet.vn

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo