Kỹ thuật

Nhu cầu của thị trường đối với các cửa hàng bán nấm mối đen

Nhu cầu của thị trường đối với các cửa hàng bán nấm mối đen

Nhu cầu của thị trường đối với các cửa hàng bán nấm mối đen

Khác với nấm mối (hay gọi là Termitomyces albuminosus) chỉ xuất hiện vào mùa mưa, mọc tự nhiên nên không thể nhân giống được và chỉ ở những nơi mà có mối xuất hiện làm ổ nên loại nấm này rất khó tìm mua và giá lại cao.. Nấm mối đen là loại nấm có chất lượng tương tự nấm mối có trong tự nhiên và hiện đang có mặt tại các cửa hàng bán nấm mối đen.

Nấm mối đen đóng hộp cao cấp
Nấm mối đen đóng hộp cao cấp

Với mong muốn có nguồn nấm đưa ra thị trường để đáp ứng nhu cầu các bà nội trợ, hiện Công ty Toàn Minh là đơn vị cung câp nấm mối đen uy tính hàng đầu thị trường về cả nấm thành phẩm cung cấp cho các cửa hàng bán nấm mối đen và phôi nấm mối đen, chuyển giao công nghệ trồng nấm mối đen cho người sản xuất.

 

Nói về nấm mối, mối ở đây là mối đất chứ không phải mối sống ở cây. Chỉ khi mưa thì mối mới xuất hiện và làm ổ nhiều.Nấm mối thường có nhiều ở Bến Tre, Bình Dương, Vũng Tàu,...Bình quân thu nhập nhiều nấm nhất vào khoảng 2-3 tháng đầu trong mùa mưa. Nấm xuất hiện nhanh và cũng nhanh tàn, nên hái nấm cần hái vào sáng sớm hoặc chiều tối để nấm đạt được độ tươi ngon không bị nở ra.

Theo tìm hiểu khảo sát từ phía Công ty Toàn Minh và được biết rất nhiều chủ cửa hàng, khách hàng có nhu cầu tìm mua nấm mối và nấm mối đen.

Công ty Toàn Minh đã có cuộc gặp gỡ và trao đổi với chị Tuyền, chủ cửa hàng bán nấm mối đen trên đường Bình Thạnh ( TPHCM) chị cho biết cửa hàng chị bán hai loại nấm là nấm mối đen và nấm mối tự nhiên giá của hai loại này khác nhau. Nấm mối đen có giá 450.000đ/kg còn nấm mối tự nhiên có giá cao hơn là khoảng từ 700.000đ- 900.000đ/kg. Mặc dù giá của hai loại này khá cao nhưng rất được người tiêu dùng mua để làm món ngon cho cả gia đình.

Nấm mối đen hiện đang được mọi người ưa chuộng vì giàu dinh dưỡng, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ nên một ngày tại cửa hàng chị Hoa Quận 5 (TPHCM) có một cửa hàng bán nấm mối đen bên cạnh các loại nấm khác, Chị bán được 20kg mỗi ngày nấm trong đó có nhiều khách đặt trước vì sợ tới mua trực tiếp lại không có.

Anh Hoàng một khách hàng thân tại cửa hàng bán nấm mối đen của chị Hoa cho biết anh thường tới mua nấm mối đen về để chế biến món ăn vì hương vị rất thơm ngon và ngọt có độ giòn dai. Anh nói: “ tôi hạn chế ăn thịt vì gần đây dịch bệnh bùng phát nên giờ tôi hay ăn nấm trong các bữa ăn để bổ sung được chất và an toàn cho sức khoẻ vì nấm không có chất gây độc hại.

Khu vực Thành phố Hồ Chí Minh hiện tại có nhiều cửa hàng bán nấm không có đủ số lượng nấm để bán cho người tiêu dùng vì thịt, cá ngày nay không còn an toàn nữa, có nhiều dịch bệnh nên người tiêu dùng ngại mua để chế biến. Họ sẽ tìm hiểu thông qua mạng xem các thực phẩm nào vừa ngon vừa bổ sung đẩy đủ chất cho cơ thể mà lại đảm bảo an toàn giúp cơ thể luôn khoẻ mạnh. Chính vì lí do này mà những cửa hàng bán nấm mối đen cực kì hút khách, giúp cho họ có nguồn thu nhập ổn định.

Nấm mối đen được biết đến là thực phẩm giàu dinh dưỡng bổ sung đầy đủ các chất giúp ngăn ngừa được các bệnh như thiếu máu, tiểu đường, các bệnh về tim mạch vì trong nấm có chứa nhiều lượng sắt (Fe), beta glucans và acid linoleic, protein, chất xơ và khoáng chất.

 

Thực đơ nhà hàng có nấm mói đen
Thực đơ nhà hàng có nấm mói đen

Trại Nấm Toàn Minh chuyên:

Cung cấp Đông trùng hạ thảo thành phẩmrượu đông trùng hạ thảonhộng trùng hạ thảo tươi khô.

Cung cấp các loại meo nấm: Nấm rơmnấm mỡnấm đùi gànấm milkynấm bào ngư xám,…

Cung cấp thiết bị, máy móccác loại dưỡng chất trông nấm trồng nấm.

Đào tạo kỹ thuật trồng Đông trùng hạ thảo, nấm mối đen, nấm rơm;…

Buôn bán, thu mua, bao tiêu các loại nấm:

+ Nấm mối đen;

+ Nấm mối tự nhiên;

+ Nấp rơm;

+ Nấm mỡ;

+ Nấm kim châm;

+ Nấm đùi gà;

+ Nấm Milky;

+ Nấm linh chi;

+ Nấm bào ngư xám.

Cung cấp các loại thực phẩm chức năng:

Diệp lục;

Sữa giảm cân;

Sữa nghệ.

Các sản phẩm khác,…..

 

Địa chỉ: 1/1B Xuân Thới Thượng 28, Tổ 14, Ấp 2, H Hóc Môn

Điện thoại: 0931 4444 68 - 0934 080 539

Email: namngonvietvn@gmail.com

Website:namngonviet.vn

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo