Kỹ thuật

Nấm mối Nếp

Nấm mối Nếp

Nấm mối nếp là một loại nấm tự nhiên có nguồn gốc từ Thái lan, nấm mọc lên từ ổ nấm tự nhiên vào đàu mùa mưa, khoảng từ tháng 4 đến tháng 6 hàng năm.

Tương tự như nấm mối tự nhiên tại Việt Nam, nấm mối Nếp có khá nhiều hoạt chất như Interferon, polysaccharide, protein… giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa, nhuận tràng, thanh nhiệt đồng thời là một loài thực phẩm có tác dụng hỗ trợ trong điều trị một số bệnh ung thư như: ung thư tế bào máu, ung thư phổi, ung thư vú, ung thư gan...Hiện tại  trên thế giới loài nấm mối Nếp này chỉ mới được nuôi cấy nhân tạo thành công tại Thái Lan trong vài tháng vừa qua.

Nấm mối Nếp
Nấm mối Nếp

Nắm bắt những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực nông nghiệp vi sinh nói chung và ngành nấm nói riêng, vừa qua Trại nấm Toàn Minh đã mạnh dạn  nhập khẩu công nghệ và đầu tư dây chuyền - trang thiết bị kỹ thuật để tiến thành thử nghiệm nuôi trồng với điều kiện khí hậu tại Việt Nam và đã thành công.

Với điều kiện khí hậu, môi trường tại Việt Nam loại nấm mối Nếp này có thể được trồng trên luống, trên kệ hoặc bịch phôi tương tự như các loại nấm truyền thống tại Việt Nam trước đây.

Nấm mối Nếp
Nấm mối Nếp

 

 

Nấm mối Nếp
Nấm mối Nếp

Hiện tại Trại nấm Toàn Minh đang đi vào những công đoạn cuối cùng để chuẩn bị chuyển giao công nghệ. Trại nấm Toàn Minh sẽ sớm mở các lớp chuyển giao công nghệ nếu đủ số lượng khách quan tâm.

Meo  nấm mối Nếp
Meo nấm mối Nếp

Mọi thắc mắc về sản phẩm nấm mối Nếp, công nghệ nuôi cấy nấm mối Nếp hoặc giao lưu kinh nghiệm- kỹ thuật, Quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

TRẠI NẤM TOÀN MINH

 

  Địa chỉ: 1/1B Xuân Thới Thượng 28, Tổ 14, Ấp 2, H Hóc Môn

  Điện thoại: 0931 4444 68 - 0934 080 539

 Email: namngonvietvn@gmail.com

 website:namngonviet.vn

 

 

 

 

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo