Kỹ thuật

Hướng dẫn sử dụng bào tử Nấm Linh Chi

Hướng dẫn sử dụng bào tử Nấm Linh Chi

Bào tử nấm Linh Chi có 2 lớp vỏ cứng, vì vậy trên thị trường đa phần là bào tử chưa phá vách nên khi sử dụng phải đúng cách để chiết xuất được hết chất và giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ hơn.

Hướng dẫn sử dụng bào tử Nấm Linh Chi
Hướng dẫn sử dụng bào tử Nấm Linh Chi

Sau khi phá vách chúng ta chỉ thu lại khoảng khoảng 70% trọng lượng ban đầu do có nhiều hạt bị lép và rất dễ bị oxy hóa nếu không được bảo quản kỹ. Giá bào tử được phá vách cũng ở mức rất cao so với loại chưa bóc tách vỏ, nhưng để nhận biết loại đã được bóc tách là cực kì khó.

 

Để dùng bào tử nấm Linh Chi một cách hiệu quả đối với loại chưa bóc tách vỏ thì cách đơn giản nhất đun bào tử với nước sôi trong 10 -15 phút để làm mềm lớp vỏ. Khi uống vào thì môi trường axit trong dạ dày cộng với môi trường kiềm trong ruột sẽ làm tan lớp vỏ bào tử nấm Linh Chi đỏ, nhờ đó cơ thể hấp thu được các dược chất một cách dễ dàng. Đối với bào tử phá vách có thể ngâm trong nước sôi 15 phút và có thể dùng.

Cách sử dụng bào tử Nấm Linh Chi: Cho một thìa (thìa cà phê) bột bào tử vào 300-500ml rồi đun sôi khoảng 15 phút, để nguội dùng dần. Trước khi uống cần khuấy đều hoặc lắc mạnh vì bột bào tử linh chi đỏ không tan hoàn toàn trong nước, khi dùng bạn uống luôn cả phần không hòa tan.

Nấm Ngon Việt chuyên cung cấp các sản phẩm từ nấm Linh Chi tươi khô, bào tử nấm Linh Chi đã qua chế tại nguồn với chất lượng vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Toàn Minh
Địa chỉ: 1/1B, Ấp 2, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP.HCM

Điện thoại: 0931 4444 68 - 0934 080 539

Email: namngonvietvn@gmail.com

Website: namngonviet.com - namngonviet.vn

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo