Kỹ thuật

Dùng bào tử nấm linh chi như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất

Dùng bào tử nấm linh chi như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất

Công dụng của bào tử nấm linh chi và cách dùng hiệu quả được nhiều người quan tâm bởi đây là loại dược phẩm quý hiếm và có tác động rất tốt đến cơ thể. Nhiều người không hiểu bào tử nấm linh chi là gì? có công dụng như thế nào? Chế biến nó ra sao? Thì bài viết dưới đây sẽ làm rõ những băn khoăn đó của mọi người.

Dùng bào tử nấm linh chi như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất
Dùng bào tử nấm linh chi như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất

 

Công dụng của bào tử nấm linh chi

Bào tử nấm linh chi là một lớp bụi màu nâu rất mỏng và mịn, có kích thước rất nhỏ nên thường phải phóng lên mới có thể nhìn rõ được. Bào tử nấm linh chi nhìn thấy rõ nhất khi quan sát qua ánh nắng và khi chín sẽ tách ra trở thành hạt giống của nấm linh chi. Đây được xem là bộ phận quan trọng của cây nấm linh chi nhờ có một số công dụng cho sức khỏe người dùng.

Với thành phần nhiều hoạt chất dinh dưỡng quý hiếm, công dụng của bào tử nấm linh chi có khả năng hỗ trợ các bệnh lí, tăng cường hệ thống miễn dịch, phục hồi sức khỏe nhanh chóng, thanh lọc cơ thể vì thế có ích cho những người gặp phải vấn đề về gan, thận,…

 

Cũng giống như công dụng khi uống nấm linh chi, sử dụng bào tử nấm linh chi nâng cao hệ thống thần kinh, cải thiện hệ tiêu hóa, nội tiết, tim mạch, lọc máu, giúp giải độc gan, bảo vệ gan và có khả năng tăng mạnh chức năng tế bào nhờ thành phần có chứa nhiều Selenium, Germanium hữu cơ, Polysaccharides peptide, enzymes,…

Ngoài ra áp dụng bào tử nấm linh chi khoa học có thể ngăn chặn sự phát sinh của các tế bào ung thư, khối u ác tính, giảm đi sự đau đớn của người bệnh đồng thời phục hồi sức khỏe cho người suy nhược, tăng mạnh chức năng tế bào, ổn định lượng Cholesterol trong máu nên tốt cho bệnh nhân đái tháo đường. Áp dụng bào tử nấm linh chi khoa học còn giúp cải thiện chức năng tuyến tụy, chống lại lão hóa, cải thiện làn da.

Cách dùng bào tử nấm linh chi đạt hiệu quả cao nhất

Bào tử nấm linh chi phát huy được hiệu quả tốt nhất khi cơ thể dễ dàng hấp thu được chất dinh dưỡng, muốn làm được điều này đòi hỏi phá vỡ được lớp vỏ Oxy cứng bên ngoài bào tử. Phương pháp tốt nhất để phá vỡ chúng đó là đun bào tử nấm linh chi trong thời gian 15-20 phút, khi vỏ đã mềm thì chỉ cần cho điều kiện axit trong dạ dày là có thể làm tan lớp vỏ này, thúc đẩy quá trình hấp thu chất dinh dưỡng tốt nhất.

Để đạt hiệu quả cao khi sử dụng, bạn có thể áp dụng phương pháp đơn giản, phổ biến và hiệu quả cao là uống nóng hoặc ướp lạnh bào tử. Để sử dụng nóng, bạn cho 300-500ml nước sôi vào hòa cùng 1 thìa bột bào tử nấm linh chi hoặc hòa bào tử nấm linh chi với rượu rồi khuấy đều là có thể sử dụng được ngay. Trước khi uống nên khuấy đều hoạc lắc mạnh tay.

Để sử dụng lạnh, bạn có thể dùng thành phẩm nước nấm linh chi nóng để nguội rồi để trong ngăn mát tủ lạnh sử dụng dần. Lưu ý rằng bột bào tử nấm linh chi không tan hoàn toàn trong nước, vì thế cần lắc mạnh trước khi uống để sử dụng được cả phần bột bào tử bị lắng dưới đáy trước đó.

Với những công dụng của bào tử nấm linh chi mang lại cho cơ thể, người sử dụng có thể áp dụng hằng ngày để nâng cao chất lượng sức khỏe, bảo vệ cơ thể một cách tốt nhất. Bào tử nấm linh chi cũng mặc định có trên các loại nấm linh chi nguyên cái nên thay vì dùng bào tử, bạn có thể dùng trực tiếp nấm linh chi để cải thiện cơ thể.

 

Trại Nấm Toàn Minh chuyên cung cấp nấm Linh chi thành phẩm, meo nấm Linh chi, bào tử nấm Linh chi và các loại dinh dưỡng nấm Linh chi cũng như thiết bị trồng nấm Linh chi. Đặc biệt đào tạo kỹ thuật trồng nấm Linh chi cho người có nhu cầu trồng trọt, phát triển hoặc tìm hiểu về kỹ thuật.

Địa chỉ: 1/1B Xuân Thới Thượng 28, Tổ 14, Ấp 2, H Hóc Môn

Điện thoại: 0931 4444 68 - 0934 080 539

Email: namngonvietvn@gmail.com

Website:namngonviet.vn

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo