Kỹ thuật

Địa điểm bán sỉ nấm rơm uy tín tại Hồ Chí Minh

Địa điểm bán sỉ nấm rơm uy tín tại Hồ Chí Minh

Thực tế địa điểm bán sỉ nấm rơm uy tín tại Hồ Chí Minh rất ít so với số lượng địa điểm có bán nấm rơm. Nấm rơm được sử dụng rất phổ biến và gần như là một trong những loại nấm được chọn trong trường hợp bà nội chợ phải lựa chọn loại nấm nào cho món nấm của gia đình mình. Hiểu điều này mà đa số cơ sở kinh doanh thực phẩm có sane phẩm nấm rơm đều tự tin rằng sản phẩm mình có chất lượng tốt kèm theo những lời mời chào hoa mĩ.

Địa điểm bán sỉ nấm rơm uy tín tại Hồ Chí Minh
Địa điểm bán sỉ nấm rơm uy tín tại Hồ Chí Minh

Nấm rơm chữa bệnh ung thư, thiếu máu

Chỉ trên dưới 100 nghìn đồng/kg. Nhiều bà nội trợ sành sỏi thường chọn loại nấm còn trong bọc hay còn gọi là nấm trứng, bởi lúc này thịt nấm thơm và dai.

Thực tế khoa học đã chứng minh trong nấm rơm có một loại hoạt chất là protid dị chủng. Chính vì thế, nên khi bạn ăn thường xuyên loại nấm này thì sẽ giúp cho cơ thể nâng cao khả năng chống ung thư.

Bản thân nấm rơm có vị ngọt, mang tính hàn, có tác dụng khử nhiệt, làm hạ cholesterol và tiêu thực. Ở một số nơi người ta còn dùng loại nấm này để bào chế thành thuốc chữa bệnh thiếu máu.

Công dụng chữa bệnh liệt dương

Nấm rơm là loại nấm chứa khá nhiều dinh dưỡng cho cơ thể. Ở Việt Nam, nấm rơm được sử dụng phổ biến trong ẩm thực bởi nó dễ trồng, ăn lại ngon.

Nam giới bị bệnh liệt dương có thể sử dụng nấm rơm sẽ cải thiện bệnh nhiều. Nếu xào nấm rơm với thịt ếch hoặc thịt chim sẻ, ăn nóng, có tác dụng kích dục.

Xét về thành phần dinh dưỡng có trong nấm rơm thì trong 100 gam nấm rơm có tới 90 gam nước, các chất khác như protid 3,6g, lipid 3,2g, glucid 3,4g, cellulose 1,1g. Ngoài ra còn thành phần nhỏ các hoạt chất các như: Photpho, sắt, vitamin B0, B1, B12, C1, C2

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo