Kỹ thuật

Cung cấp nấm rơm số lượng lớn tại TPHCM

Cung cấp nấm rơm số lượng lớn tại TPHCM

Cung cấp nấm rơm số lượng lớn tại TPHCM

 

Toàn Minh chuyên cung cấp nấm rơm sạch tại TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu,… Cung cấp,bỏ sỉ, bỏ mối các loại nấm khác như nấm linh chi, nấm mối đen, đông trùng hạ thảo, nấm đùi gà,…. Giao hàng tận nơi với số lượng từ nhiều tới ích, thời gian giao hàng nấm ngắn. Điều đặc biệt của Toàn Minh là năng lực cung cấp ổn định quanh năm, giá cả ít biến động và chính sách hợp tác, ưu đãi tốt nhất cho khách hàng cũ và đối tác thân thiết.

Cung cấp nấm rơm số lượng lớn tại TPHCM
Cung cấp nấm rơm số lượng lớn tại TPHCM

Bạn đang kinh doanh, nhà hàng, quán ăn, quán cơm, khách sạn, bếp ăn công nghiệp,….. đang cần tìm đơn vị cung cấp nấm rơm số lượng lớn tại TPHCM hoặc các tỉnh lân cận vui lòng liên hệ Toàn Minh.

Ưu điểm khi hợp tác cùng Toàn Minh

- Giao hàng tận nơi:

Toàn Minh có hệ thống đối tác khắp các quận huyện và các tỉnh lân cận nên chỉ cần bạn có nhu cầu và đặt hàng thì Toàn Minh sẽ giao đến tận nơi trong khoảng thời gian ngắn nhất có thể.

- Cung cấp cho mọi đơn hàng từ nhiều tới ít, không phân biệt số lượng:

Toàn Minh đã tham gia vào quá trình sản xuất nấm rơm và các loại nấm khác theo hướng chuyên âu áp dụng khoa học kỹ thuật để tăng chất lượng và sản lượng nhiều năm nhưng chỉ mới tham gia vào thị trường phân phối trong vài năm gần đây. Toàn Minh luôn mong muốn nhận được sự hợp tác và đưa thương hiệu của mình đến với mọi người, mọi miền đất nước mà vì thế sẽ hợp tác và cung cấp với mọi khách hàng, không kén chọn hay lựa chọn đối tác theo số lượng.

-Thời gian giao hàng ngắn:

Toàn Minh đã đầu tư hệ thống nhà xưởng, nhà bảo quản, mua sắm các trang thiết bị và phương tiện chuyên dụng cho việc vận chuyển hàng hóa vì thế mà thời giao hàng sẽ nhanh chóng và được rút ngắn rất nhiều so với các đơn vị cung cấp nấm khác. Sở hữu lợi thế này góp phần làm cho dịch vụ và chất lượng chăm sóc khách hàng của Toàn Minh trở nên vượt trội hơn.

- Năng lực cung cấp ổn định quanh năm:

Hiện tại Toàn Minh đang sở hữu hàng ngàn mét vuông sản xuất nấm và hệ thống đối tác đông đảo trải dài khắp miền Nam mà sản lượng cung cấp có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Thêm một điều nữa là toàn bộ quá trình sản xuất nấm rơm nói chung và các loại nấm khác của Toàn Minh và hệ thống đối tác đều sử dụng chung quy trình công nghệ và kỹ thuật vì thế mà năng suất và chất lượng khá đồng bộ, chủ động mùa vụ và không phụ thuộc vào thời tiết, khí hậu vùng miền.

Toàn Minh kính mong nhận được sự hợp tác cùng quý Khách hàng!

Cung cấp nấm rơm số lượng lớn tại TPHCM
Cung cấp nấm rơm số lượng lớn tại TPHCM

 

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo