Kỹ thuật

Chuyên phân phối nấm tại Bình Dương

Chuyên phân phối nấm tại Bình Dương

Bạn đang là chủ cơ sở kinh doanh thực phẩm tươi sống, siêu thị hay cửa hàng có nhu cầu tìm nhà cung cấp nấm rơm số lượng lớn, thường xuyên và giá cả không bị biến động nhiều thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Toàn Minh chuyên phân phối nấm tại Bình Dương.

Cung cấp nấm rơm số lượng lớn tại TPHCM
Cung cấp nấm rơm số lượng lớn tại TPHCM

Bình Dương là thành phố mới nhiều tiềm năng phát triển, trong đó với dân số đông là lợi thế cho việc phát triển ẩm thực. Nấm rơm là loại thực phẩm bổ dưỡng, tươi sạch, chứa nhiều loại khoáng chất tốt cho cơ thể mà giá thành lại không cao vì vậy mà sẽ là một trong những nguyên liệu của những món ăn hấp dẫn cho các quán nhậu, hệ thống ẩm thực.

Đối với gia đình, bữa ăn hàng ngày đòi hỏi phải đầy đủ dưỡng chất lạ miệng tuy nhiên tùy từng điều kiện kinh tế riêng của mỗi gia đình mà việc lựa chọn loại thực phẩm còn phụ thuộc nhiều yếu tố. Nấm rơm chính là loại thực phẩm bổ dưỡng với giá thành phù hợp với mọi phân khúc đời sống xã hội.

Nấm rơm đã xuất hiện lâu đời tại Việt Nam từ xa sưa và trở thành một trong những loại thực phẩm cao cấp bổ dưỡng và đắt tiền khi mà chưa được nuôi trồng một cách nhân tạo. Ngày nay giá nấm rơm đã giảm nhiều do được nuôi trồng nhân tạo ngoài đồng hoặc trồng nhà với năng xuất cao do được áp dụng khoa học công nghệ và những kỹ thuật nuối trồng tiên tiến nhất.

Toàn Minh chuyên phân phối nấm tại Bình Dương. Tại Bình Dương không khó để tìm mua nấm rơm sử dụng cho gia đình hoặc các bữa tiệc nhỏ tuy nhiên việc tìm được một đơn vị lớn với đủ tiềm lực và khả năng cung cấp cùng với cam kết về tính ổn định của giá cả và sản lượng trong suốt thời gian hợp tác không phải là việc dễ dàng.

Trong vài năm qua Toàn Minh đã mở rộng thị trường ra ngoài TP.HCM đến các địa phương lân cận của vùng Đồng Nam Bộ như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu,… Tuy nhiên thị trường Bình Dương vẫn là nơi mà Toàn Minh mong muốn được hợp tác phân phối nhiều nhất.

Quý khách có nhu cầu hợp tác phân phối nấm rơm với vai trò nhà phân phối hoặc đối tác tiêu thụ sản phẩm đều được. Toàn Minh chuyên phân phối nấm tại Bình Dương luôn mong muốn được hợp tác với quý khách hàng gần xa tại Bình Dương với phương châm cùng nhau có lợi, cùng nhau phát triển. Góp phần đưa nền sản xuất nông nghiệp sạch và những sản phẩm nông sản sạch, đảm bảo dinh dưỡng cùng vệ sinh an toàn thực phẩm để với bữa ăn của từng gia đình, từng người dân Bình Dương.

Cung cấp nấm rơm số lượng lớn tại TPHCM

 

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo