Kỹ thuật

Chuyên phân phối nấm rơm tại Đồng Nai

Chuyên phân phối nấm rơm tại Đồng Nai

Chuyên phân phối nấm rơm tại Đồng Nai

 

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Toàn Minh chuyên phân phối nấm rơm tại Đồng Nai, TPHCM và các khu vực của miền Đông Nam Bộ như Tây Ninh, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu.

Toàn Minh với khả năng cung cấp lớn, có thể đáp ứng mọi nhu cầu về số lượng của khách hàng thông qua hệ thống đối tác sản xuất rộng khắp và nấm rơm cũng đang được sản xuất quy mô lớn tại các trang trại nấm rơm của Toàn Minh.

Chuyên phân phối nấm rơm tại Đồng Nai
Chuyên phân phối nấm rơm tại Đồng Nai

Đối với nấm rơm mà Toàn Minh cung cấp, chúng tôi cam kết về chất lượng cũng như thời gian giao hàng, sự đồng đều về sản lượng cung cấp trong suốt thời gian hợp tác cũng như hạn chế tối đa về biến động giá cả.

Nấm rơm do Toàn Minh cung cấp đáp ứng các yêu cầu khắc khe nhất về dinh dưỡng cũng như dư lượng dinh dưỡng nấm trong nấm. Đủ tiêu chuẩn xuất vào siêu thị và các hệ thống ẩm thực lớn, chuyên nghiệp.

Kích thước, màu sắc nấm hài hòa, đảm bảo gần giống với nấm tự nhiên, người tiêu dùng khó có thể phân biệt đâu là nấm rơm tự nhiên, đâu là nấm rơm trồng trong môi trường dinh dưỡng nhân tạo.

Bảo quản, vận chuyển nấm rơm được Toàn Minh hết sức chú trọng nhằm làm sao cho nấm rơm đến tay khách hàng tươi ngon và đẹp nhất có thể, hạn chế tối đa nấm bị dập hoặc bị tác động của ngoại lực làm giảm chất lượng của nấm rơm.

Thành phần dinh dưỡng của nấm rơm do Toàn Minh cung cấp được kiểm nghiệm bởi nhiều đơn vị có chuyên môn kỹ thuật và được các cơ quan quản lý của Việt Nam công nhận hoạt động.

Chăm sóc và thu hoạch

Toàn bộ quá trình chăm sóc và thu hoạch nấm rơm được kiểm soát chặt chẽ theo những bước nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng nấm rơm được tốt nhất, không có lẫn sản phẩm nấm già, nẩm non, nấm kém chất lượng và không bắt mắt lẫn trong các sản phẩm được cung cấp cho khách hàng.

Công nghệ áp dụng.

Công nghệ được Toàn Minh áp dụng là những công nghệ mới nhất và tiên tiến nhất được các nước có nền nông nghiệp công nghệ cao như Ấn Độ, Trung Quốc áp dụng và du nhập vào Việt Nam, được Toàn Minh cải tiến sao cho phù hợp nhất với điều kiện của Việt Nam.

Thị trường hiện tại của Toàn Minh

Toàn Minh Chuyên phân phối nấm rơm tại Đồng Nai tuy nhiên tại TPHCM và các tỉnh lân cận Toàn Minh vẫn là đối tác chính của khá nhiều siêu thị, nhà hàng, quán ăn và hệ thống bếp ăn công nghiệp từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn cung cấp cả ngàn phần ăn một ngày.

Chuyên phân phối nấm rơm tại Đồng Nai
Chuyên phân phối nấm rơm tại Đồng Nai

Mọi nhu cầu cung cấp hoặc nhận phân phối nấm rơm tại Đồng Nai vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Toàn Minh

Địa chỉ: 1/1B, Ấp 2, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn,

Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 0931 4444 68 - Zalo: 0934 080 539

Email: namngonvietvn@gmail.com

Website: namngonviet.com - namngonviet.vn

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo