Kỹ thuật

Chuyên bỏ sỉ nấm rơm số lượng lớn tại TPHCM

Chuyên bỏ sỉ nấm rơm số lượng lớn tại TPHCM

Chuyên bỏ sỉ nấm rơm số lượng lớn tại TPHCM

 

Hiện nay tại TPHCM có khá nhiều đơn vị bỏ sỉ nấm rơm số lượng lớn nhưng chất lượng và nguồn gốc của các loại nấm này không được người cung cấp nêu rõ với khách hàng. Lượng nấm mà các đơn vị này cung cấp chủ yếu tập hợp từ nhiều nơi nên không đồng nhất về chất lượng và khó có thể kiểm tra, truy xuất về quá trình sản xuất có đảm bảo hay không.

Hiện tại Toàn Minh chuyên bỏ sỉ nấm rơm số lượng lớn tại TPHCM và các địa bàn khác của Đông Nam Bộ như Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương và một số khu vực của Long An, Tiền Giang.

Đa số sản phẩm nấm của Toàn Minh không riêng gì nấm rơm đã có mặt tại các chợ chuyên về nông sản và một vài hệ thống nhà hàng lớn nhỏ tại TPHCM.

Chuyên bỏ sỉ nấm rơm số lượng lớn tại TPHCM
Chuyên bỏ sỉ nấm rơm số lượng lớn tại TPHCM

Toàn Minh là đơn vị giảng dạy, chuyển giao công nghệ, phân phối vật tư, thiết bị, dinh dưỡng ngành nấm và nhất là trực tiếp sản xuất nấm rơm tươi, sạch với những quy trình khép kín ứng dụng những thành tựu kỹ thuật tiên tiến của các nước có nền nông nghiệp sạch phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ và một số nước châu Âu.

Đối với sản phẩm nấm rơm mà Toàn Minh bỏ sỉ số lượng lớn tại TPHCM khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như sự đảm bảo về dinh dưỡng.

Khách hàng có thể đến tham quan và mua sắm trực tiếp tại xưởng sản xuất nấm rơm nói chung và các loại nấm khác như nấm linh chi, nấm mối đen, nấm đùi gà của Toàn Minh tại xưởng ở Hóc Môn, Long An, Tiền Giang, tùy thuộc và vị trí thuận tiện cho Quý khách.

Hiện tại ngoài việc sản xuất các loại nấm chất lượng cao, sạch và đầy đủ dinh dưỡng, Toàn Minh còn thường xuyên mở các lớp đào tạo ngắn hạn từ 10 đến 30 ngày với phương châm mang lại sự trải nghiệm thực tế cho khách hàng và giúp khách hàng có thể tự mình nắm vững các kiến thức cần cho việc sản xuất nấm rơm trong môi trường nhân tạo đạt hiệu quả cao nhất,

Đối với các lớp đào tạo của Toàn Minh, học viên được trải nghiệm thực tế quá trình sản xuất nấm rơm ở tất cả các giai đoạn từ tạo lập, phân tách, tạo meo,… đến thu hoạch, bảo quản và sử lý nhà trồng cho vụ sau. Trong suốt thời gian học học viên sẽ được trực tiếp vận hành các loại trang thiết bị phục vụ nhà trồng nắm, từ đó tự tin trong việc xây dựng cho mình một trang trại nấm rơm với quy mô vừa và nhỏ.

Kết thúc khóa học học viên sẽ được Toàn Minh hỗ trợ về kỹ thuật đến khi có thể tự mình áp dụng thực tế.

Chuyên bỏ sỉ nấm rơm số lượng lớn tại TPHCM

 

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo