Kỹ thuật

Bán nấm linh chi tại tphcm

Bán nấm linh chi tại tphcm

Nấm linh chi vốn được biết là “thần dược” dân gian, nấm linh chi có tác dụng chữ trị các bệnh ung thu gan, phổi, bệnh thiếu máu, bệnh mất ngủ,...Ngoài ra “thần dược này còn là một thực phẩm chế biến nhiều món ngon. Nấm linh chi ngày càng được ưa chuộng do những công dụng mà nó mang lại cho sức khỏe con người.

Trại Nấm Toàn Minh chuyên cung cấp nấm Linh chi thành phẩm, meo nấm Linh chi, bào tử nấm Linh chi và các loại dinh dưỡng nấm Linh chi cũng như thiết bị trồng nấm Linh chi. Đặc biệt đào tạo kỹ thuật trồng nấm Linh chi cho người có nhu cầu trồng trọt, phát triển hoặc tìm hiểu về kỹ thuật.  Địa chỉ: 1/1B Xuân Thới Thượng 28, Tổ 14, Ấp 2, H Hóc Môn  Điện thoại: 0931 4444 68 - 0934 080 539  Email: namngonvietvn@gmail.com  Website:namngonviet.vn
Bán nấm linh chi tại tphcm

Phải thừa nhận một điều rằng, nấm linh chi tại thị trường Việt Nam đang được bán khá tràn lan, thật – giả lẫn lộn, giá cả chênh lệch. Điều này khiến nhiều khách hàng khá hoang mang khi tìm hiểu và mua nấm linh chi.

Và do đó, để không phải gặp tình trạng “tiền mất, tật mang”, khách hàng nên bỏ túi một số lưu ý trước khi mua bất kì một sản phẩm nấm linh chi nào trên thị trường:

– Đầu tiên, để chọn được nấm linh chi tốt, chính hãng, đảm bảo an toàn, khách hàng nên tìm hiểu về địa chỉ bán nám linh chi uy tín, được sự cấp phép của Bộ Y tế.

– Khi mua nấm linh chi, bạn nên chọn loại nấm vừa, không quá lớn hoặc quá bé. Đường kính tầm từ 8-25cm.

– Khi mua nấm linh chi ở đâu bạn cũng nên xem kĩ sản phẩm có tem kiểm định chất lượng, giấy cấp phép của Bộ y tế về vệ sinh an toàn thực phẩm.

– Nấm linh chi có màu vàng nghệ, mặt trên bóng láng thì không nên mua vì theo kinh nghiệm, đó không phải là màu nấm linh chi tự nhiên.

Ngoài ra, khi mua nấm, khách hàng cũng cần chú ý đến một số cảm nhận bằng tay như:

– Nấm thật khi dùng tay sờ vào bề mặt của cuống nấm, khách hàng sẽ cảm nhận được độ mịn, trên bề mặt nấm còn phải có thêm lớp bài tử nấm màu nâu.

– Đối với nấm linh chi giả, khi sờ bạn sẽ không cảm nhận được độ mịn và không có bào tử dính vào tay.

Trại nấm Toàn Minh là địa chỉ chuyên cung cấp nấm linh chi uy tín, chất lượng. Với hiệu quả đã được khẳng định hàng nghìn năm của nấm linh chi, nó mang nhiều dưỡng chất hỗ trợ đa chức năng tri các bệnh đặc biệt, tăng cường sức khỏe. Mua nấm linh chi ở Toàn Minh được tích nhiều dưỡng chất hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Đối với chúng tôi, sự hài lòng và sức khỏe của bạn là trên hết.

 

Trại Nấm Toàn Minh chuyên cung cấp nấm Linh chi thành phẩm, meo nấm Linh chi, bào tử nấm Linh chi và các loại dinh dưỡng nấm Linh chi cũng như thiết bị trồng nấm Linh chi. Đặc biệt đào tạo kỹ thuật trồng nấm Linh chi cho người có nhu cầu trồng trọt, phát triển hoặc tìm hiểu về kỹ thuật.

Địa chỉ: 1/1B Xuân Thới Thượng 28, Tổ 14, Ấp 2, H Hóc Môn

Điện thoại: 0931 4444 68 - 0934 080 539

Email: namngonvietvn@gmail.com

Website:namngonviet.vn

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo