Kỹ thuật

Ai nên dùng đông trùng hạ thảo để đạt hiệu quả tốt nhất

Ai nên dùng đông trùng hạ thảo để đạt hiệu quả tốt nhất

Ai nên dùng đông trùng hạ thảo để đạt hiệu quả tốt nhất

Bạn có biết đông trùng hạ thảo là một thảo dược cực quý hiếm hay không? Vì thế mà không phải ai cũng có thể mua và sử dụng được bởi giá cả và lượng sản phẩm cung ứng trên thị trường rất hạn chế. Vậy những ai nên dùng đông trùng hạ thảo là tốt nhất?

Ai nên dùng đông trùng hạ thảo để đạt hiệu quả tốt nhất

Với  những người đang có mang trong mình những căn bệnh như: ung thư, tim mạch, suy nhược cơ thể, các bệnh liên quan đến gan, thận,.. thì nên sử dụng đông trùng hạ thảo là hiệu quả nhất. Nhưng tuỳ vào một số yếu tố mà không phải ai dùng đông trùng hạ thảo cũng có thể phát huy tối đa được công dụng của nó hoặc có thể phản tác dụng nếu người sử dụng đang gặp phải một trong các yếu tố sau:

  1. Đông trùng hạ thảo không thể dùng cho trẻ nhỏ dưới 5 tuổi vì cơ thể trẻ nhỏ thường nóng mà đông trùng hạ thảo có tính ấm nên khi trẻ nhỏ uống vào sẽ gây nên nhiệt độ cơ thể cao lên làm cho bệnh phát triển hơn rất nguy hiểm. Đặc biệt là không dùng cho người đang bị sốt.
  2. Phụ nữ đang mang thai và trong giai đoạn cho con bú thì không nên dùng đông trùng hạ thảo nhưng cũng chưa có kết luận nào khẳng định rằng sử dụng đông trùng hạ thảo sẽ gây nguy hại đến phụ nữa đang mang thai và cho con bú. Vì thế nên cân nhắc kỹ ai nên dùng đông trùng hạ thảo trước khi sử dụng.
  3. Những người đang mắc bệnh tự miễn dịch như đa xơ, viêm khớp,... thì không được sử dụng đông trùng hạ thảo vì khi uống vào cơ thể sẽ hấp thụ và làm tăng hệ thống miễn dịch và giúp bệnh phát triển nặng hơn.
  4. Những người có bệnh máu đông: khi sử dụng đông trùng hạ thảo sẽ làm tăng khả năng chảy máu, máu đông thành cục gây tắc huyết cực kỳ nguy hiểm tới tính mạng người sử dụng.
  5. Khi chuẩn bị phẩu thuật mà trước đó bạn đã sử dụng đông trùng hạ thảo thì nên ngưng trước khoảng 14 ngày rồi mới tiến hành phẩu thuật để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ.

Tóm lại khi bạn cảm thấy trong người mình không được khoẻ hoặc đang có bệnh thì tốt nhất nên đến thăm khám tại các bệnh viện để các y bác sĩ sẽ đưa ra chuẩn đoán là nên dùng đông trùng hạ thảo hay không. Theo các khuyến cáo thì không nên lạm dụng đông trùng quá mức sẽ gây nên tình trạng suy thận, nên sử dụng vừa phải và đúng cách thì mới có thể mang lại hiệu quả cao nhất.

Ai nên dùng đông trùng hạ thảo để đạt hiệu quả tốt nhất

 

Trại Nấm Toàn Minh chuyên:

Cung cấp Đông trùng hạ thảo thành phẩmrượu đông trùng hạ thảonhộng trùng hạ thảo tươi khô.

Cung cấp các loại meo nấm: Nấm rơmnấm mỡnấm đùi gànấm milkynấm bào ngư xám,…

Cung cấp thiết bị, máy móccác loại dưỡng chất trông nấm trồng nấm.

Đào tạo kỹ thuật trồng Đông trùng hạ thảo, nấm mối đen, nấm rơm;…

Buôn bán, thu mua, bao tiêu các loại nấm:

+ Nấm mối đen;

+ Nấm mối tự nhiên;

+ Nấp rơm;

+ Nấm mỡ;

+ Nấm kim châm;

+ Nấm đùi gà;

+ Nấm Milky;

+ Nấm linh chi;

+ Nấm bào ngư xám.

Cung cấp các loại thực phẩm chức năng:

Diệp lục;

Sữa giảm cân;

Sữa nghệ.

Các sản phẩm khác,…..

 

Địa chỉ: 1/1B Xuân Thới Thượng 28, Tổ 14, Ấp 2, H Hóc Môn

Điện thoại: 0931 4444 68 - 0934 080 539

Email: namngonvietvn@gmail.com

Website:namngonviet.vn

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo